Phát ngôn viên 388bet nhận định MU, Man City, Wolves được ''tiếp thêm lửa''

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 8/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Hầu hết mọi giải bóng đá hấp dẫn lớn nhỏ khắp hành tinh đều bị hoãn lại trong vài tháng qua bởi ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Rất nhiều giải đấu đang ở giai đoạn ''hot'' nhất thì phải tạm dừng.

    Thế nhưng ở Anh, vòng 1/8 Champions League, Europa League có thể sẽ được khởi tranh vào tháng sau (dự kiến ngày 05,07 tháng 8).

    Xem thêm: tip bong da

    Theo nguồn tin cụ thể từ phía Westminster và từ phía chính phủ Anh, lượt về vòng 1/8 Champions League, Europa League rất có thể sẽ được diễn ra trên sân nhà của ba đại diện nước Anh là: MU, Manchester City và Wolverhampton Wanderers.

    Đèn xanh được bật khi mọi yêu cầu kiểm dịch đối với các sự kiện thể thao khác nhau có thể được dỡ bỏ. Đổi lại, các nhà chức trách và các cơ quan liên quan phải tính toán thật kĩ lưỡng, đưa ra những phương án tối ưu để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cộng đồng trước thềm đại dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp.

    [​IMG]

    Chiến thắng ở lượt đi vòng 1/8 cup c1 châu Âu của Man City

    [​IMG]

    MU lo ngay ngáy với chấn thương của trung vệ trụ cột
    Trong khi hàng công tiếp tục thi đấu thăng hoa thì mới đây ở hàng thủ họ lại phải nhận tin không vui từ trung vệ Victor Lindelof. Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương và có thể vắng mặt ở những trận đấu tiếp theo cùng MU.

    Cụ thể, lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Manchester City và Real Madrid sẽ được diễn ra trên sân vận động Etihad vào ngày 07/8.

    Thắng Real 2-1 ngay trên sân nhà, đội bóng của thầy trò HLV Pep Guardiola đang nhận nhiều lợi thế từ kết quả, luật bàn thắng sân khách, sự ủng hộ từ chính phủ Anh và đặc biệt là được thi đấu trên chính sân nhà.

    Bị Liverpool soán ngôi vương Premier League sớm đầy cay đắng, Man City chỉ còn nuôi hi vọng ở đấu trường C1. Không có lí do gì để mất niềm tin vào một tấm vé vòng bán kết Cúp C1 Châu Âu cho đội chủ sân Etihad.

    Về phía giải đấu Europa League, hai đại diện từ nước Anh còn lại là MU và Wolves sẽ tiếp đón lần lượt hai CLB Olympiakos, LASK trên sân nhà Old Trafford và sân Molineux.

    [​IMG]

    UEFA chính thức thay đổi luật, các CLB thi nhau hưởng lợi
    Những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 buộc Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phải đưa ra những điều chỉnh về luật, qua đó gián tiếp làm cho các CLB được hưởng lợi.

    Với phong độ ổn định và ấn tượng trong khoảng thời gian giải bóng đá ngoại hạng Anh trở lại, nhận được sự hậu thuẫn từ chính phủ cộng thêm được thi đấu trên sân nhà giống như Man City, tấm vé vào vòng bán kết rất rộng mở cho MUvà Wolverhampton.

    [​IMG]

    Lượt về vòng 1/8 Europa League cũng có thể sẽ diễn ra trên đất Anh

    Thư ký văn hóa Oliver Dowden vừa đưa ra những thông tin về kế hoạch tổ chức các trận đấu của các câu lạc bộ cuối tuần qua và những thông báo chính thức đang rất được chờ đợi.
     

Ủng hộ diễn đàn