Phát ngôn viên 388bet nhận định MU rộng cửa vào top 3, Man City khó kháng cáo thành công

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Với việc cả 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một suất dự Cúp C1 mùa tới là Chelsea và Leicester đều nhận thất bại thảm hại, MU đang rất sáng cửa lọt vào top 3 Ngoại hạng Anh. Nếu giành chiến thắng trước Southampton ở trận đấu muộn vòng 35 diễn ra vào rạng sáng mai 14/7, Quỷ đỏ sẽ có lần đầu tiên đứng vị trí thứ 3 trên BXH mùa giải 2019-2020.

    Trước đó, ở các loạt trận đã diễn ra, Chelsea thua đau trước Sheffield với tỉ số 0-3, còn Leicester cũng thất bại muối mặt trước Bournemouth với tỉ số 1-4.

    Xem thêm: ca cuoc the thao



    HLV Arteta lý giải việc cất sao trẻ Arsenal trên ghế dự bị

    Trong trận thua 1-2 trước Tottenham, Arsenal gây bất ngờ khi cất tài năng trẻ Bukayo Saka trên ghế dự bị. Trước giờ khai cuộc, HLV Mikel Arteta đã được yêu cầu giải thích quyết định của mình.

    Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: “Saka đã chơi rất nhiều trận đấu trong khi chúng tôi còn nhiều thử thách phía trước. Chúng tôi buộc phải xoay tua đội hình, do đó, mỗi trận đấu sẽ có chút khác biệt”.

    [​IMG]

    Ở tuổi 18, Saka đang gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng và 10 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020.

    [​IMG]

    Siêu máy tính dự đoán MU sẽ lọt vào top 3 Ngoại Hạng Anh
    Theo những dự đoán của một siêu máy tính, không những có tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa sau mà MU thậm chí còn có thể lọt vào top 3 của Ngoại Hạng Anh mùa này.

    Inter Milan mất 150 triệu euro nếu sa thải Conte

    Inter Milan vừa hòa trận thứ 2 liên tiếp tại Serie A và rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Dù hơn đội xếp thứ 4 là Roma tới 11 điểm và có lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận, song chưa có gì đảm bảo chắc chắn đội bóng này sẽ nằm trong top 4 khi mùa giải 2019-2020 kết thúc.
     

Ủng hộ diễn đàn