Phát ngôn viên 388bet nhận định MU vs Southampton, 02h00 ngày 14/7 – Ngoại hạng Anh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 13/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Cuối cùng, cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau cũng đã đến rất gần với Man United. Vòng 35 diễn ra cuối tuần qua, cả Chelsea lẫn Leicester đều bại trận. Trên sân Sheffield United, The Blues bất ngờ gục ngã 0-3 và đêm qua, đến lượt Leicester thua thảm 1-4 trước đội chủ nhà Bournemouth.

    Như vậy, trên bảng xếp hạng Premier League, Chelsea vẫn giữ được vị trí thứ 3, Leicester có mặt ở vị trí thứ 4 nhưng khoảng cách giữa họ và Manchester United chỉ còn là 1 và 2 điểm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester chưa đá vòng 35.

    Xem thêm: ty le keo

    Và chỉ cần một trận thắng nhẹ nhàng trước Southampton ở trận đấu muộn vòng 35 diễn ra đêm nay, Quỷ đỏ sẽ lần đầu tiên chính thức có mặt trong 3 vị trí dẫn đầu của ngoại hạng Anh mùa này, một nhiệm vụ không quá sức đối với họ.

    [​IMG]

    Thực chất, về phong độ, Southampton đang chơi tốt với 3 chiến thắng, một kết quả hòa cùng 1 thất bại trong 5 trận vừa qua, đặc biệt là trận thắng lịch sử 1-0 trước Man City. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc cuộc chạm trán với Man United trở nên vô nghĩa khi họ đã chắc chắn trụ hạng.

    Còn với Man United họ vẫn đang đạt được sự hưng phấn cần thiết. 4 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Solskjaer toàn thắng và đều là những trận thắng ấn tượng: Trước Sheffield United và Brighton cùng tỉ số 3-0, 5-2 trước Bournemouth và mới nhất là trận thắng trên sân Aston Villa cũng tỉ số 3-0.

    27 lần đố mặt với Southampton kể từ đầu thập niên 2000, Man United thắng với 18 và chỉ để thua 3 bên cạnh 6 kết quả hòa. Trên sân nhà Old Trafford, Man United cũng thắng với 8 trong số 12 trận tiếp đón Southampton gần nhất – con số thống kê đủ sức thuyết phục dân cá độ lưa chọn Man United.
     

Ủng hộ diễn đàn