Phát ngôn viên 388bet nhận định Người cũ khuyên Liverpool không nên chiêu mộ Mbappe

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 1/6/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Liverpool đã được gắn với những tin đồn sẽ chiêu mộ Mbappe, một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá thế giới thời điểm này. Dù mới 21 tuổi, nhưng Mbappe đã tỏa sáng tại cúp C1 và là một phần trong đội hình vô địch World Cup của ĐT Pháp ở nước Nga hai năm trước.

    Việc ký hợp đồng với Mbappe sẽ là minh chứng cho sức mạnh thực sự của Liverpool, nhưng McAteer không muốn điều này xảy ra. Anh cho rằng Jadon Sancho của RB Leipzig là cầu thủ phù hợp hơn Mbappe.

    Xem thêm: ty le ca cuoc anh

    [​IMG]

    Người cũ không muốn Liverpool mua Mbappe

    [​IMG]
    Tiền đạo trẻ Chelsea suy sụp tinh thần sau trận gặp Liverpool
    Tiền đạo chủ lực của Chelsea mùa bóng năm nay – Tammy Abraham, thừa nhận anh đã bị đi xuống về mặt tinh thần rất nhiều sau trận đấu với Liverpool và cả những hành động phân biệt chủng tộc từ các fan.

    "Bạn không thể dậm chân tại chỗ, bạn luôn cần phát triển", cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ nói với Stats Performance News. "Đó là công việc của Klopp, để thực hiện những gì ông ấy muốn trong mùa giải tới, chuẩn bị cho những mùa giải sau đó nữa.”

    "PSG là một câu lạc bộ giàu tham vọng, khát khao vô địch cúp C1, có một đội hình tuyệt vời, nhưng các cầu thủ luôn muốn có một thử thách lớn hơn. Mbappe đối với tôi không hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu, dù cậu ấy là một siêu sao đúng nghĩa, đây không phải là thời điểm thích hợp để cậu ấy đến Liverpool.”

    “Tôi không chắc cậu ấy là mẫu cầu thủ Jurgen Klopp thích. Hiện tại, đó không phải lựa chọn của tôi.”

    "Tôi thà chọn Werner hoặc Sancho. Chúng tôi có thể thấy cậu ấy [Mbappe] ở Liverpool vì những lý do nào đó, nhưng đối với tôi, tôi chỉ biết rằng cậu ấy không phù hợp ở thời điểm hiện tại."

    [​IMG]
    Vì Covid-19, Liverpool mất cơ hội vô địch tại Anfield
    Liverpool đang đối mặt với nguy cơ không thể vô địch trên sân nhà Anfield do thông báo mới của BTC Ngoại hạng Anh để đề phòng dịch Covid-19.

    [​IMG]

    Mbappe có thể không phù hợp với Liverpool

    Đội bóng của Jurgen Klopp đang tạo ra khoảng cách 25 điểm so với phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh sau 29 vòng đấu. Giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh sẽ trở lại vào ngày 17/6, Liverpool đứng trước cơ hội vô địch lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Đội chủ sân Anfield chỉ cần thêm 2 chiến thắng nữa để chính thức là nhà vô địch.

    Trong khi đó, Ligue 1 đã tuyên bố kết thúc vào tháng 4, PSG được trao chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp. Mbappe sau đó đã được trao giải vua phá lưới của Ligue 1.
     

Ủng hộ diễn đàn