Phát ngôn viên 388bet nhận định PCT Barca khẳng định không có chuyện Barca bán Neymar cho PSG

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/8/22.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Trong vài ngày qua, PSG đã đánh tiếng muốn chi ra mức phí phã vỡ hợp đồng hiện tại của Neymar. Song, đại diện của Barca đã lên tiếng bác bỏ.

    Theo Spy Sports, Paris Saint-Germain sẵn sàng chi đậm để có được chữ kí của Neymar. Song, phó chủ tịch Jordi Mestre của Barcelona khẳng định tiền đạo người Brazil sẽ ở lại.

    Xem thêm: ty le keo malaysia

    PSG từ lâu đã theo đuổi tiền đạo 25 tuổi của Barca. Họ sẵn sàng trả mức phí giải phóng 222 triệu Euro để có được Neymar trong mùa Hè này.

    Tuy nhiên, Barca đã bác bỏ tin đồn trên và khẳng định không chuyện họ đồng ý để trụ cột của mình ra đi.

    Tin Nổi Bật

    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 9/8: Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng của Maguire
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    "Tôi dám chắc 200% là Neymar sẽ không rời CLB vào mùa Hè năm nay." PCT của Barca khẳng định. "PSG cũng vừa khẳng định là họ không hề muốn phá vỡ hợp đồng của Neymar."

    Barca hiện đang theo đuổi tiền vệ Marco Verratti của PSG bất chấp đội bóng nước Pháp kiên quyết không ngồi vào bàn đàm phán. Trong buổi họp báo đầu tiên, tân HLV của Barca đã chia sẻ quan điểm của mình về thương vụ này.

    "Nếu nó xảy ra thì quả là điều tuyệt vời. CLB đang nỗ lực gia tăng sức mạnh đội hình với những cầu thủ xuất sắc nhất," ông Valverde chia sẻ.Trong vài ngày qua, PSG đã đánh tiếng muốn chi ra mức phí phã vỡ hợp đồng hiện tại của Neymar. Song, đại diện của Barca đã lên tiếng bác bỏ.

    Theo Spy Sports, Paris Saint-Germain sẵn sàng chi đậm để có được chữ kí của Neymar. Song, phó chủ tịch Jordi Mestre của Barcelona khẳng định tiền đạo người Brazil sẽ ở lại.PSG từ lâu đã theo đuổi tiền đạo 25 tuổi của Barca. Họ sẵn sàng trả mức phí giải phóng 222 triệu Euro để có được Neymar trong mùa Hè này.
     

Ủng hộ diễn đàn