Phát ngôn viên 388bet nhận định Pirlo muốn thử nghiệm Ronaldo trong sơ đồ mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 25/11/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Nhà cầm quân người Italia mong muốn có thể xếp Ronaldo đá cặp với Dybala và Morata trong trận đấu sắp tới tại Champions League.

    Kể từ khi Alvaro Morata cập bến Juventus vào hồi mùa Hè vừa qua, HLV Andrea Pirlo rất muốn thử nghiệm sơ đồ ba mũi nhọn gồm Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Alvaro Morata trên hàng công của Lão Bà. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa có bất kỳ cơ hội nào để ra sân cùng nhau, do nhiều vấn đề khác nhau

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Dẫu vậy, mới đây nhà cầm quân người Italia khẳng định rằng, cả ba đều đã sẵn sàng ra sân trước trận gặp Ferencvaros ở vòng bảng Champions League tới đây. Bianconeri muốn giành được một chiến thắng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng 16 đội.


    Chia sẻ trước trận đấu, thuyền trưởng 41 tuổi cho biết:

    "Chúng tôi đã suy nghĩ đến việc kết hợp cả Ronaldo, Dybala và Morata trên hàng công ngay từ đầu nhưng thật không may, các cầu thủ chưa bao giờ đạt được thể trạng tốt nhất khi ở cùng nhau. Dybala bị chấn thương, Morata không có mặt ở đây từ đầu mùa, Ronaldo thì nhiễm COVID-19".

    "Tuy nhiên, họ đã tập luyện cùng nhau trong vài ngày qua. Bây giờ, chúng tôi sẽ cố gắng cân bằng đội hình và sau đó là tìm giải pháp để họ có thể sát cánh bên nhau".


    Hiện tại, Juventus đang xếp ở vị trí thứ hai tại bảng G Champions League với 6 điểm sau 3 vòng đấu, kém đội dẫn đầu là Barcelona 3 điểm.

    Vào 3h rạng sáng mai (25/11 - giờ Việt Nam), Lão Bà sẽ có cuộc tiếp đón Ferencvaros - đội bóng đang ở vị trí cuối bảng - trên sân nhà Juventus Arena.
     

Ủng hộ diễn đàn