Phát ngôn viên 388bet nhận định Pulisic gặp chấn thương khi khởi động, HLV Lampard nói gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 4/11/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Cầu thủ người Mỹ đã bị rút tên khỏi đội hình xuất phát đấu Burnley, sau khi dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận.

    Christian Pulisic có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea trong trận gặp Burnley, nhưng gặp chấn thương lúc khởi động nên HLV Frank Lampard buộc phải sử dụng Timo Werner thay thế.

    Pulisic đã bỏ lỡ 3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này do chấn thương gân kheo. Sau đó, anh chỉ vừa đá chính trong các trận gặp Southampton, Sevilla và Manchester United.

    Xem thêm: ty le keo hom nay


    Sau trận gặp Burnley, HLV Frank Lampard cập nhật về tình hình chấn thương của Pulisic:

    "Cậu ấy gặp vấn đề với gân kheo. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy vào giữa tuần, nhưng sẽ phải xem xét thên trong 24 giờ tới. Dù vậy, không có gì quá nghiêm trọng cả.

    "Khi khởi động, cậu ấy thấy hơi khó chịu ở gân kheo. Chúng tôi sẽ chụp chiếu cho cậu ấy. Pulisic thất vọng vì đã khỏe lại, ra sân và ghi bàn hồi giữa tuần.

    Cậu ấy muốn được cống hiến cho đội bóng, nhưng chúng tôi cần chiếu chụp và xem xét rõ tình hình. Tôi không thể đưa ra thời gian cụ thể cho việc này".

    Sau chiến thắng 3-0 trước Burnley, Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, với 12 điểm sau 7 trận đấu.
     

Ủng hộ diễn đàn