Phát ngôn viên 388bet nhận định Quang Hải: Những tháng ngày khó khăn nhất đã ở lại phía sau!

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 23/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Khoảnh khắc Quang Hải tung cú volley giữ chức vô địch Cúp Quốc gia ở lại sân Hàng Đẫy trong trận chung kết với Viettel chắc chắn là khoảnh khắc bùng nổ nhất của tiền vệ mang áo số 19 suốt 9 tháng vừa qua của năm 2020.

    Tháng 1, Quang Hải là đội trưởng của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á tại Thái Lan. Chấn thương đùi dính phải ở SEA Games 30 vẫn chưa lành hẳn khiến Quang Hải không còn là chính mình, đồng thời gián tiếp đặt dấu chấm hết cho hành trình của đội bóng từng là Á quân ở giải đấu cách đây 2 năm ở vòng bảng.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Khi ấy, tất cả mới giật mình và nhìn lại Quang Hải đã trải qua cường độ thi đấu khủng khiếp đến thế nào. Trong năm 2019, cầu thủ gốc Đông Anh đã chơi tổng cộng 60 trận ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Ở quãng thời gian tương tự, siêu sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo cũng chỉ chơi 49 trận.

    [​IMG]Quang Hải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn

    Điều này khiến thể lực lẫn tâm lý của Quang Hải bị vắt kiệt. Anh chỉ đá vỏn vẹn 19 phút ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB TP.HCM hồi tháng 3 và sau đó là 9 trận tại V-league từ tháng 3 tới tháng 7. Hơn 800 phút có mặt trên sân, dấu ấn duy nhất Quang Hải để lại là 1 pha kiến tạo.

    Không chỉ lao dốc trên mặt cỏ xanh, Quang Hải còn đối diện với áp lực dư luận cực lớn từ những câu chuyện đời tư ồn ào. Trong chốc lát, từ một cầu thủ được coi là người hùng dân tộc ở Thường Châu 2018 hay Asian Cup 2019, Quang Hải bỗng trở thành cái gai trong mắt nhiều người.

    [​IMG]
    Tiền vệ Hùng Dũng: “Quang Hải luôn là cầu thủ đẳng cấp”
    Quang Hải vừa tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC ở chung kết Cúp Quốc gia. Người đồng đội Đỗ Hùng Dũng đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn xuất sắc của Quang Hải.

    Lối sống và nhân cách của Quang Hải bị đem ra mổ xẻ và chưa bao giờ, trong sự nghiệp thi đấu của mình, cái tên Quang Hải lại được nhắc nhiều đến thế ở những câu chuyện không liên quan đến bóng đá. Bỗng chốc, tiền vệ hay nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại rơi vào tình cảnh đáng báo động.

    Ở thời điểm mọi thứ dường như chống lại mình, Quang Hải lại gặp may. Dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại các tỉnh thành phố khiến các giải đấu quốc nội một lần nữa bị hoãn lại. Tận dụng đợt nghỉ thứ 2 hiếm có này, năng lượng và tinh thần của Quang Hải đã được tái tạo lại.

    Khởi đầu bằng bàn thắng vào lưới Cần Thơ tại tứ kết Cúp Quốc gia, Quang Hải bắn tín hiệu trở lại một cách đầy mạnh mẽ. Để rồi sau đó, chỉ trong 9 ngày với 3 trận, từ tứ kết, bán kết tới chung kết, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã lấy lại hình ảnh và giá trị của bản thân.

    [​IMG]Nhưng đã trở lại mạnh mẽ và chứng minh được đẳng cấp

    4 bàn thắng, 3 đường kiến tạo là quá đủ để nói lên đẳng cấp của Quang Hải. Trong bối cảnh Hà Nội FC đang trải qua “cơn bão” chấn thương, sự tỏa sáng đúng lúc của Quang Hải giúp đội bóng thủ đô được tiếp thêm sức mạnh và trụ vững.

    Cú “La Croqueta” vượt qua đàn anh Quế Ngọc Hải trước khi sút tung lưới Viettel của Quang Hải không chỉ là kết thúc cho mọi chỉ trích, đánh giá từ dư luận mà còn đem những gánh nặng đè nén suốt bao lâu nay được rũ bỏ.
     

Ủng hộ diễn đàn