Phát ngôn viên 388bet nhận định Ronaldo tỏa sáng trong buổi tập với 3 siêu phẩm trong 1 phút

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 2/6/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Nếu như sự trở lại của Messi “không râu” trên sân tập trong những ngày vừa qua gây ấn tượng với báo giới cũng như người hâm mộ, thì Cristiano Ronaldo cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi siêu sao người Bồ Đào Nha cũng cho thấy một phong thái ấn tượng trên sân tập.

    Là một trong những cầu thủ thực hiện nghiêm túc những bài tập luyện về thể lực trong thời gian cách ly, nên dễ hiểu tại sao CR7 lại có được phong độ cao ngay trong khi trở lại tập luyện.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Một video được CR7 đăng tải trong buổi tập mới đây của Juve đã cho thấy tiền đạo 35 tuổi vẫn có khả năng tạo nên những siêu phẩm.

    Chỉ trong vòng 1 phút, Ronaldo đã có được tới 3 lần sút tung lưới thủ môn Carlo Pinsoglio và đó đều là 3 cú dứt điểm hết sức đẹp mắt. Nhìn vào những cú sút này, không ai nghĩ đây là một cầu thủ đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.
    Christian Koffi đã có cơ hội chuyển đến Liverpool sau khi rời Monaco, nhưng đã chọn chuyển sang Fiorentina. Mới đây, anh đã tiết lộ lí do dẫn tới quyết định bất ngờ của mình.

    Với phong độ cao của Ronaldo, Juventus hoàn toàn có thể tin tưởng vào một giai đoạn cuối mùa giải thành công cả ở đấu trường trong nước cũng như khu vực.

    Tại Serie A, Juventus đang có được ngôi vị đầu bảng với một khoảng cách khá an toàn với nhóm bám đuổi như Lazio hay Inter Milan, tuy nhiên, chỉ cần một sai sót nhỏ, Juve cũng có thể sẽ phải trả giá và toàn bộ đội hình của CLB cần phải giữ được sự tập trung cao độ.

    [​IMG]
    Top 10 VĐV có thu nhập cao nhất giới thể thao: Ronaldo, Messi chưa phải số một
    Dù là những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại song theo thống kê mới đây từ tạp chí Forbes (Mỹ) về top 10 VĐV thể thao có thu nhập cao nhất, Cristiano Ronaldo cùng với Lionel Messi đều không phải là người dẫn đầu.

    Serie A dự kiến sẽ trở lại vào ngày 20/6 tới sau một quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì Covid-19 và dự kiến các trận đấu sẽ kết thúc vào ngày 20/8 để chuẩn bị cho mùa giải mới được tiếp tục.

    [​IMG]

    Ronaldo và các đồng đội sẽ trở lại với Serie A từ ngày 20/6 tới

    Ở đấu trường Champions League, Juventus cũng đang gặp đôi chút khó khăn khi để Lyon dẫn trước ở lượt đi và ở trận lượt về trên sân nhà, Ronaldo và các đồng đội cần phải có được ít nhất 1 bàn thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại Cúp C1 mùa này.
     

Ủng hộ diễn đàn