Phát ngôn viên 388bet nhận định Ronaldo viết tâm thư sau khi Juventus bị loại khỏi cúp C1 khiến Sarr

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 12/8/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Juventus đã chính thức dừng bước tại đấu trường cúp C1 châu Âu sau khi để Lyon cầm hòa với tổng tỉ số 2-2 sau cả 2 lượt trận vòng 1/8. Đại diện nước Pháp được đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

    Ngay sau khi Juventus bị Lyon loại khỏi cúp C1, Juventus đã ra quyết định sớm sa thải HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa giải tại vị, dù hợp đồng của nhà cầm quân này còn thời hạn đến tháng 6/2022. Đây là điều đã được dự báo trước khi BLĐ Juve đặt rất nhiều kỳ vọng vào Cúp C1 châu Âu – nơi Bà Đầm già đã khát khao chiếc cúp Bạc từ rất lâu.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    [​IMG]

    Sau 10 năm Ronaldo mới bị loại từ vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

    [​IMG]
    Juventus bổ nhiệm Pirlo làm thầy Ronaldo thay Sarri
    Chỉ vài giờ sau khi HLV Maurizio Sarri bị sa thải, Juventus đã bổ nhiệm Andrea Pirlo làm huấn luyện viên trưởng đội bóng. Như vậy người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ chứng kiến sự hợp tác vô cùng thú vị giữa hai huyền thoại bóng đá là Ronaldo và Pirlo trong vai trò thầy trò.

    Và cũng chỉ vài giờ sau khi ra quyết định sa thải Sarri, Juventus đã công bố bổ nhiệm Pirlo làm huấn luyện viên trưởng đội bóng. Như vậy người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ chứng kiến sự hợp tác vô cùng thú vị giữa hai huyền thoại bóng đá là Ronaldo và Pirlo trong vai trò thầy trò.

    Vào lúc này, người hâm mộ bóng đá và đặc biệt những người yêu mến Ronaldo đều quan tâm đến phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha sau hàng loạt sự việc diễn ra tại Juventus trong hơn 24h qua.

    Đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ, Ronaldo đã viết tâm thư lên trang cá nhân: “Mùa giải 2019/2020 đã khép lại, nó muộn hơn nhiều so với thường lệ nhưng lại quá sớm so với kỳ vọng. Giờ là lúc để nhìn lại mọi thứ, soi xét những ưu nhược điểm”

    [​IMG]

    Ronaldo viết tâm thư sau khi Juventus bị loại khỏi cúp C1 khiến Sarri mất việc

    “Juventus phải luôn suy nghĩ như đội bóng hay nhất thế giới, hành động như đội bóng hay nhất thế giới, như thế chúng tôi mới có thể gọi mình là một trong những CLB hay nhất và lớn mạnh nhất thế giới.”

    “Vô địch Serie A trong một mùa giải khó khăn như thế này là thành quả chúng tôi rất tự hào. Về mặt cá nhân, ghi 37 bàn cho Juventus và 11 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha là thành quả để tôi hướng tới tương lai bằng nguồn động lực mới, khát vọng hướng tới những đỉnh cao mới. Nhưng người hâm mộ còn đặt kỳ vọng cao hơn. Và chúng tôi phải đáp ứng điều đó, biến những giấc mơ trở thành sự thật. Chắc hẳn kỳ nghỉ Hè sắp tới sẽ giúp tất cả tìm ra những giải pháp tốt nhất cho tương lại và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hẹn gặp lại các bạn”
     

Ủng hộ diễn đàn