Phát ngôn viên 388bet nhận định Rooney chỉ ra sai lầm khiến MU 2 lần ôm hận trước Barca

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/8/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Với việc cán đích ở top 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020, MU đã chính thức quay trở lại cúp C1 châu Âu sau 1 mùa vắng bóng. Trên Sunday Times, cựu thủ quân Quỷ đỏ, Wayne Rooney đã có những chia sẻ về những kỷ niệm của MU tại đấu trường này, trong đó có 2 lần thua trận trước Barca ở chung kết.

    Theo đó, Rooney đã gây bất ngờ khi cho rằng người thầy cũ của mình, HLV Sir Alex Ferguson phải là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho những thất bại này.

    “Thật khó khăn với CLB như Real Madrid khi bước vào trận đấu và nói: ‘Chúng tôi sẽ đầu hàng với trái bóng’. Điều này cũng giống như với MU. Tuy nhiên, chúng tôi đã thua 2 trận chung kết cúp C1 trước Barca của Pep Guardiola, vì cố gắng đẩy cao đội hình và đeo bám cầu thủ đối phương. Đó giống như tự sát vậy.

    Xem thêm: ty le ca cuoc keo bong da hom nay

    [​IMG]
    Chủ tịch Barca kiên quyết, Neymar đón tin buồn
    Phát biểu đầy cứng rắn của chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu trên tờ Sport mới đây đã khiến tiền đạo đang khoác áo PSG, Neymar phải đón nhận một tin không thể buồn hơn.

    [​IMG]Rooney cho rằng Sir Alex là nguyên nhân chính cho thất bại của MU

    Tôi nhớ Sir Alex luôn bảo: Chúng ta là Manchester United và chúng ta sẽ chơi tấn công, bởi đó là văn hóa của CLB. Tôi nghĩ tất cả cầu thủ từ trong sâu thẳm suy nghĩ đều biết rằng, cách tiếp cận trận đấu của MU trước Barca là sai lầm.

    Chúng tôi đã từ bỏ cách chơi giúp mình giành chiến thắng trước Barca ở bán kết cúp C1 mùa 2007-2008. Và dĩ nhiên, trong cả 2 trận chung kết gặp Barca, họ đều thi đấu tốt hơn”, Rooney nói thêm.

    [​IMG]
    Thay thế De Gea, MU bất ngờ nhắm đến con trai huyền thoại
    Theo báo giới Anh, MU đang cân nhắc đưa con trai của huyền thoại đội bóng, Peter Schmeichel là Kasper Schmeichel - người đang thi đấu cho Leicester City vào danh sách thế chỗ David De Gea.

    Ở trận chung kết cúp C1 mùa 2008-2009, MU nhận thất bại 0-2 trước Barca. Samuel Eto’o và Lionel Messi là tác giả của 2 bàn thắng cho Barca. Đến mùa 2010-2011, Quỷ đỏ lại tiếp tục gục ngã trước Barca với tỉ số 1-3. Lần này, người lập công cho đội bóng xứ Catalan là Pedro, Messi và David Villa còn Rooney chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho MU.

    [​IMG]Rooney 2 lần nếm mùi thất bại trước Barca ở chung kết cúp C1

    Góp mặt ở cả 2 trận thua, cựu đội trưởng đội tuyển Anh, Rooney khó có thể nuốt trôi. Đến tận bây giờ, ngôi sao từng là biểu tượng của sân Old Trafford vẫn tin rằng, nếu MU tỏ ra thực dụng hơn ở những trận đấu đó, kết quả có lẽ sẽ khác. Bởi thứ mà mọi người quan tâm nhất sau mỗi trận đấu là kết quả chứ không phải cách đá như thế nào.
     

Ủng hộ diễn đàn