Phát ngôn viên 388bet nhận định Santiago Wanderers vs Union Espanola - Chủ nhà thất thế

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 19/11/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Giải VĐQG Chile - Santiago Wanderers vs Union Espanola

    Thời gian thi đấu: 20/11/2020 07:30 Thứ sáu (GMT+7)

    |So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



    ---------------------------------------------------------------------



    [Dữ liệu Bongdalu]:

    1. Santiago Wanderers xếp thứ 14 tại giải VĐQG Chile với 20 điểm sau 18 vòng đấu.

    2. Union Espanola xếp thứ 2 tại giải VĐQG Chile với 39 điểm sau 18 vòng đấu.

    3. Santiago Wanderers thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 50.00%, tỷ lệ ra tài 70.00%)

    4. Union Espanola thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 80.00%, tỷ lệ ra tài 60.00%)

    5. Đối đầu trước đây Santiago Wanderers thắng 2, hòa 3, thua 5 ( tỷ lệ thắng kèo 40.00%, tỷ lệ ra tài 60.00%)

    Xem thêm: ty le ca cuoc truc tuyen

    [Ý kiến của chuyên gia]



    Đoàn quân của HLV Miguel Ramirez đang thể hiện bộ mặt cực kì sa sút sau những vòng đấu gần đây khi mà vừa qua tại vòng 18, giải VĐQG Chile họ lại tiếp tục nhận lấy thất bại thảm hại 3-0 trên sân nhà của Universidad de Chile đội bóng cũng không được đánh giá cao trong trận chiến đó, đây cũng là trận thứ 3 sau 5 vòng đấu gần đây Santiago Wanderers đều phải nhận lấy thất bại.



    Liên tiếp mất điểm sau những trận chiến gần đây thì hiện tại thứ hạng tại giải đấu năm nay của Santiago Wanderers cũng không quá nổi bật khi họ đang nằm ở nhóm nửa dưới với vị trí thứ 14 chỉ có được 20 điểm sau 18 lượt trận khá nghèo nàn, bởi vậy trong trận chiến này dù đang có lợi thế sân nhà nhưng cơ hội để họ tạo nên bất ngờ cũng rất khó xảy ra.



    Bên kia chiến tuyến, Union Espanola lại đang trình diễn phong độ cực kì thăng hoa tại giải VĐQG Chile năm nay khi vừa qua họ tiếp tục có được thắng lợi trước Union La Celera đây đã là trận thứ 7 liên tiếp họ bất bại với 6 trận toàn thắng và chỉ đúng 1 trận chia điểm. Trình diễn bộ mặt khởi sắc như vậy thì cũng không quá ngạc nhiên hiện tại Union Espanola đang được xếp ở vị trí thứ 2 với 39 điểm sau 18 vòng đấu.



    Đang có được điểm rơi phong độ cực kì tốt tại mùa giải năm nay thì những chuyến hành quân xa nhà của thầy trò HLV Ronald Fuentes cũng đang để lại được nhiều ấn tượng mạnh mẽ, cụ thể hiện tại trải qua 5 lượt trận xa nhà gần đây họ mang về được 3 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận lấy đúng 1 trận thất bại. Hơn hết trong trận chiến này họ làm khách trước Santiago Wanderers đang chơi mờ nhạt thì cơ hội để đội khách thắng lợi lại càng sáng sủa.
     

Ủng hộ diễn đàn