Phát ngôn viên 388bet nhận định Setien nói gì sau khi Barca có trận hòa như thua trước Celta Vigo?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 30/6/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Vòng 32 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo với mục tiêu 3 điểm nhằm gây áp lực lên đội đầu bảng Real Madrid ở trận đấu sau đó 1 ngày. Dù hai lần vươn lên dẫn trước sau các tình huống ghi bàn của lão tướng Luiz Suarez, song hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalonia lại liên tục mắc lỗi.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Fedor Smolov và Iago Aspas là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, giúp Celta Vigo có được những bàn gỡ để duy trì thế cân bằng, cho tới khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc.

    [​IMG]

    Barcelona chia điểm trên sân của Celta Vigo

    [​IMG]
    Kết quả bóng đá sáng 28/6: MU thắng nhọc nhằn, Barcelona mất điểm phút cuối
    MU đã có được tấm vé bước vào vòng tứ kết cúp FA. Còn tại La Liga, Barcelona đã chịu chia điểm sau khi để Celta Vigo gỡ hòa ở những phút thi đấu cuối cùng.

    Thậm chí ở những phút cuối nếu thủ thành Ter Stegen không thi đấu tốt Barca có thể phải nhận một trận thua. Tuy thoát thua trong gang tấc, nhưng trận hòa này cũng chẳng khác nào một thất bại với Barca. Đúng là họ đã đòi lại ngôi đầu BXH La Liga với 1 điểm nhiều hơn Real, nhưng thực tế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại vừa có thêm cơ hội đoạt chức vô địch do họ được đá muộn.

    Phát biểu sau trận hòa 2-2 của Barca trước Celta Vigo tại vòng 32 La Liga, thay vì đổ lối cho chiến thuật nghèo nàn của mình, HLV Quique Setien đã đổi lỗi cho may mắn đã khiến ông và các học trò không thể giành chiến thắng.

    “Celta Vigo đã chơi nỗ lực trong những phút cuối trận và họ đã thành công khi giữ lại được 1 điểm. Barca đáng lẽ không nên để chuyện đó xảy ra khi mà chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 1.”, Setien phát biểu sau trận.

    [​IMG]

    HLV Setien đổ lỗi cho may mắn đã khiến Barca đánh rơi chiến thắng

    “Với sự vượt trội trong hiệp 1, đáng lẽ ra chúng tôi đã sớm có chiến thắng và bước vào hiệp 2 với tâm lý thoải mái hơn. Nhưng Barca lại gặp nhiều khó khăn trong chuyện ghi bàn, chuyện mà đôi khi lại phụ thuộc nhiều vào may mắn”

    Không có nhiều người tin tưởng vào khả năng vô địch của Barca mùa này với lối chơi và nhân sự hiện tại. Ở hàng công Barca vẫn quá phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của Messi còn ở hàng thủ ngoài Ter Stegen, những Pique, Umtiti hay Lenglet đều thi đấu không đạt yêu cầu.
     

Ủng hộ diễn đàn