Phát ngôn viên 388bet nhận định Sheffield United vs Tottenham (21h ngày 17/1)

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/2/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Gặp đội cuối bảng Sheffield United là cơ hội tốt để Tottenham giành 3 điểm và tiếp tục bám đuổi top 4.

    Đội chủ nhà phải chờ tới vòng đấu thứ 18 để có được chiến thắng đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh trong mùa giải. Họ đã trải qua hơn sáu tháng chỉ toàn hòa và thua ở đấu trường hạng cao nhất nước Anh.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Đó là sự sa sút ghê gớm so với thời điểm này mùa trước. Khi ấy, Sheffield còn nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Giờ đây, thầy trò HLV Chris Wilder là ứng viên số một cho một suất xuống hạng.

    Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến chuỗi kết quả thảm hại của Sheffield là hàng công quá tệ. Đội chủ sân Bramall Lane mới ghi được 9 bàn từ đầu mùa, ít nhất giải. Trong khi đó, hàng thủ của họ nhận số bàn thua nhiều thứ ba với 29 lần vào lưới nhặt bóng.

    Kể từ sau khi lên đỉnh bảng xếp hạng ở vòng 12, Tottenham chỉ có thêm một chiến thắng. Thầy trò HLV Jose Mourinho thậm chí chẳng giữ được vị trí trong top 4.

    Vấn đề của Tottenham rất rõ ràng. Son Heung-min và Harry Kane đang có mùa giải xuất sắc nhưng không phải trận nào họ cũng có thể ghi vài bàn vào lưới đối thủ. Trong khi đó, khả năng bảo vệ tỉ số của Tottenham không tốt chút nào dù sở hữu hàng thủ tốt thứ hai Ngoại Hạng Anh.

    Các CĐV Tottenham có thể lạc quan, bởi Sheffield có hàng công rất tệ. Do đó, chỉ cần các học trò của HLV Mourinho đủ tập trung, họ có thể chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên sân khách.

    Thống kê đáng chú ý
    Sheffield chỉ thua hai trong 11 trận đấu gần nhất với Tottenham ở Ngoại Hạng Anh (thắng 5 trận, hòa 4 trận).

    Tottenham không thắng 4 trận sân khách liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh, chỉ ghi được 3 bàn. Trước đó, trong 4 trận sân khách đầu tiên của mùa giải, đoàn quân của Mourinho đã ghi tới 13 bàn.

    Hơn một nửa số lần dứt điểm trúng đích của Tottenham được thực hiện bởi Kane và Son. Không có cầu thủ nào khác của đội bóng này dứt điểm trúng đích nhiều hơn 5 lần.

    Tottenham là đội ghi bàn trong hiệp một nhiều nhất (19 bàn).

    Đội hình dự kiến
    Sheffield (3-5-2): Ramsdale; Ampadu, Egan, Basham; Stevens, Fleck, Norwood, Lundstram, Baldock, McBurnie, McGoldrick.

    Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Reguilon, Dier, Alderweireld, Aurier; Winks, Hojbjerg; Son, Ndombele, Sissoko; Kane.
     

Ủng hộ diễn đàn