Phát ngôn viên 388bet nhận định Sydney V Mariners - Chiến thắng dễ dàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 26/1/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Giải VĐQG Australia - Sydney V Central Coast Mariners

    Thời gian thi đấu: 17/2/2019 13:00 Chủ nhật (GMT+7)

    |So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



    ---------------------------------------------------------------------



    [Dữ liệu Bongdalu]:

    1. Sydney xếp thứ 3 VĐQG Australia với 35 điểm sau 18 vòng đấu; Central Coast Mariners xếp thứ 10 với 6 điểm sau 18 vòng đấu.

    2. Sydney thắng 7, hòa 0, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 50%)

    3. Central Coast Mariners thắng 1, hòa 1, thua 8 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 60%)

    4. Đối đầu trước đây Sydney thắng 7, hoà 2, thua 1 ( Tỷ lệ thắng kèo 40%, Tỷ lệ nổ tài 60%)

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    [Ý kiến của chuyên gia]



    Dù được đánh giá cao tại sân chơi số 1 Australia hiện nay nhưng Sydney đã không thể làm hài lòng người hâm mộ khi chỉ đang có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng mùa này. Chỉ với 35 điểm có được cùng khoảng cách là 8 điểm ít hơn vị trí dẫn đầu hiện nay có thể cho thấy được cuộc đua danh hiệu vô địch đang vô vàn khó khăn với Sydney cho dù tại mùa giải trước họ tỏ ra vượt trội với phần còn lại của giải đấu.



    Chỉ phải đón tiếp Central Coast Mariners trên sân nhà vòng đấu thứ 19 tới đây Sydney đang được đánh giá vượt trội so với đối thủ của mình với mức tỷ lệ châu Á -1.5 hiện nay. Đây là mức tỷ lệ đủ cho thấy được giới chuyên môn đang đánh giá rất cao khả năng có được chiến thắng cho Sydney tại thời điểm này. Điều này cũng không quá bất ngờ khi sức mạnh của Sydney ở sân chơi số 1 trong nước đã được khẳng định trước đó hay cả trong quá khứ họ cũng đã thắng 7/10 lần đối đầu.



    Về phần Central Coast Mariners thì những sa sút tại mùa giải năm nay đã cho thấy rõ qua từng vòng đấu của họ. Con số 6 điểm sau 18 lượt trận là một minh chứng cụ thể cho những yếu kém của Central Coast Mariners tại mùa giải hiện nay. Mặt khác Central Coast Mariners cũng đã nhận đến 42 bàn thua chỉ sao 18 vòng đấu đã cho thấy được sự yếu kém toàn diện của họ. Vì vậy các chuyên gia Bongdalu cho rằng Central Coast Mariners sẽ khó có thể tránh khỏi một thảm bại vòng đấu sắp tới.
     

Ủng hộ diễn đàn