Phát ngôn viên 388bet nhận định 'Trung vệ Arsenal hay nhất Premier League hiện tại'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 4/7/24 at 11:10 AM.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Cựu danh thủ Thierry Henry có những chia sẻ về đội bóng cũ.

    William Saliba tỏa sáng ở trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal khi thầy trò HLV Mikel Arteta kết thúc với vị trí á quân tại Premier League năm thứ hai liên tiếp.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    Pháo thủ kết thúc mùa giải với thành tích phòng ngự tốt nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh, chỉ để thủng lưới tổng cộng 29 bàn trong suốt chiến dịch. Ở đó, Saliba nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì đã mang đến sự hiện diện chắc chắn bên cạnh Gabriel Magalhaes.


    Với sự đóng góp đó, tuyển thủ Pháp 23 tuổi đã được đưa vào Đội hình xuất sắc nhất năm của Premier League.

    Cựu danh thủ Henry cho hay: "Khi bạn đối đầu một chọi một với cậu ấy, bạn sẽ thầm nghĩ sẽ thật khó khăn.

    Tôi nghĩ năm nay, đối với tôi, Saliba là trung vệ xuất sắc nhất giải đấu."

    Tuy nhiên, các báo cáo mới nhất cho thấy HLV Didier Deschamps đang lên kế hoạch sử dụng cặp trung vệ Dayot Upamecano và Ibrahima Konate khi tuyển Pháp tìm kiếm vinh quang ở kỳ EURO 2024 diễn ra trên đất Đức.Cựu danh thủ Thierry Henry có những chia sẻ về đội bóng cũ.

    William Saliba tỏa sáng ở trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal khi thầy trò HLV Mikel Arteta kết thúc với vị trí á quân tại Premier League năm thứ hai liên tiếp.Pháo thủ kết thúc mùa giải với thành tích phòng ngự tốt nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh, chỉ để thủng lưới tổng cộng 29 bàn trong suốt chiến dịch. Ở đó, Saliba nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì đã mang đến sự hiện diện chắc chắn bên cạnh Gabriel Magalhaes.

    Với sự đóng góp đó, tuyển thủ Pháp 23 tuổi đã được đưa vào Đội hình xuất sắc nhất năm của Premier League.Cựu danh thủ Henry cho hay: "Khi bạn đối đầu một chọi một với cậu ấy, bạn sẽ thầm nghĩ sẽ thật khó khăn.Tôi nghĩ năm nay, đối với tôi, Saliba là trung vệ xuất sắc nhất giải đấu."

    Tuy nhiên, các báo cáo mới nhất cho thấy HLV Didier Deschamps đang lên kế hoạch sử dụng cặp trung vệ Dayot Upamecano và Ibrahima Konate khi tuyển Pháp tìm kiếm vinh quang ở kỳ EURO 2024 diễn ra trên đất Đức.
     

Ủng hộ diễn đàn