Phát ngôn viên 388bet nhận định Tử huyệt của Man United đã được Ten Hag vá lại

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 15/8/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Man United đã thua Man City trong trận chung kết Community Shield, nhưng Erik ten Hag có lý do để hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

    Trước hết phải thừa nhận, Man City chưa có trong tay những cầu thủ ưu tú nhất, nhưng Man United đã có màn thể hiện đáng khích lệ. Quỷ đỏ chủ động trong lối chơi, tạo ra được những cơ hội tốt nhất của trận đấu và đã ở rất gần chiến thắng sau pha lập công của Alejandro Garnacho phút 82.

    Xem thêm: ty le keo


    Cũng cần nhớ rằng, không ai trong số những tân binh của Man United, Joshua Zirkzee và Leny Yoro góp mặt ở trận đấu này. Theo đó, việc đội bóng của Ten Hag có được màn trình diễn với sự cải thiện đáng kể so với đội hình kém hiệu quả của mùa giải trước là một nền tảng tốt.

    Một lý do lớn giúp Man United chơi tốt là nhờ Erik ten Hag đã khắc phục được vấn đề lớn nhất của đội bóng từ mùa giải trước.

    Triết lý mới của Erik ten Hag

    Mùa trước, mỗi khi tấn công, các cầu thủ Man United đưa bóng về phía trước, tất cả đều dâng cao, và khi mất bóng, họ để lộ khoảng trống quá lớn nơi tuyến giữa, khiến các cầu thủ phòng ngự rơi vào thế hiểm nghèo.


    Bất kể Ten Hag đã nói gì vào năm ngoái về các cú sút mà Man United phải nhận ở mỗi trận đấu, thực tế là họ thường xuyên bị áp đảo, chứ đừng nói đến việc chơi ngang bằng với các đội bị cho là 'dưới cơ'. Vị chiến lược gia người Hà Lan hiểu rằng ông không thể bảo vệ được chiếc ghế HLV của mình nếu đội bóng cứ chơi theo cách mà họ đã chơi trong suốt mùa giải trước.

    Man United đã cho thấy những hứa hẹn ở giai đoạn tiền mùa giải, và trận đấu với Man City đã nhấn mạnh rằng lối chơi bóng hỗn loạn của họ đã là câu chuyện của quá khứ.

    Man United đã để thủng lưới 1 lần sau 8 cú sút của Man City. Chuyên gia thống kê Statman Dave đã làm một phép so sánh, đây là số lần phải nhận số cú sút ít nhất của họ so với toàn bộ mùa giải trước, ngoại trừ một trận đấu ở League Cup với Crystal Palace (4).

    Trước Man City, Casemiro đã có màn trình diễn ấn tượng, sau một thời gian dài sa sút. Kỷ luật phòng ngự của tuyển thủ Brazil là điều Man United rất cần. Đó cũng là lý do Ten Hag đang săn đón một tiền vệ phòng ngự sung mãn. Không chỉ Casemiro, Kobbie Mainoo cũng chơi tốt, trong khi cường độ hoạt động của Mason Mount và Bruno Fernandes đảm bảo cho Man United không bị áp đảo ở hàng tiền vệ.

    Đội bóng của Ten Hag đã thu hẹp khoảng cách giữa các tuyến với tốc độ và sự mạch lạc trong lối chơi, khiến Man City khó có thể thực hiện những đường chuyền xuyên tuyến. Ngay cả bàn thắng của đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt cũng đến từ một quả tạt thay vì những pha tấn công ở trung lộ.

    Giai đoạn tiền mùa giải cộng với trận chung kết này là một mẫu thử đủ lớn để kết luận rằng: kỷ nguyên khó hiểu của hàng tiền vệ trống rỗng, những pha chuyển đổi điên cuồng đã là chuyện của quá khứ. Quỷ đỏ đã cho thấy bộ mặt mới mẻ, hứa hẹn, vì không thường xuyên Man United chơi với Man City trong những năm gần đây và có cảm giác rằng họ đáng lẽ phải giành chiến thắng.
     

Ủng hộ diễn đàn