Phát ngôn viên 388bet nhận định U20 Esteli vs U20 Juventus, 04h30 ngày 30/4 – Giải trẻ Nicaragua

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 12/5/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ở mùa giải năm nay, không có nhiều đội bóng thể hiện được màn trình diễn đủ tốt như U20 Esteli. Họ khiến cho không ít đội bóng phải ôm hận để có được ngôi đầu trên BXH tỷ lệ kèo.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Bằng chứng để thể hiện cho màn trình diễn ấn tượng của U20 Esteli chính là thành tích thi đấu của đội bóng này trong thời gian qua. Như trong 5 trận đấu gần nhất, họ vẫn có được thành tích toàn thắng.

    Điểm mạnh nhất của U20 Esteli đến từ hàng tấn công. Theo thống kê ở 5 trận gần nhất, đội bóng này đã nã vào lưới đối phương đến 18 lần. Thậm chí có thể đánh giá, đây là CLB có khả năng chơi tấn công tốt nhất giải.

    [​IMG]

    Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, U20 Juventus vừa phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước chính U20 Esteli. Đáng chú ý, trận thua đó xuất hiện ở thời điểm đội bóng này đạt phong độ rất cao.

    Việc thi đấu trên sân khách tiếp tục là điểm yếu của U20 Juventus. Đã không ít lần đội bóng này phải nhận những thất bại trước các CLB bị đánh giá thấp hơn.

    Những thống kê nêu trên đã thể hiện cho tất cả thấy U20 Esteli vượt trội hơn U20 Juventus khá nhiều. Điều này cho thấy cơ hội để đội chủ nhà giành phần thắng trở nên rất rõ rệt.
     

Ủng hộ diễn đàn