Phát ngôn viên 388bet nhận định U22 Thái Lan vs U22 Singapore, 15h00 ngày 01/12 – Sea Games 30

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 2/1/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Lượt trận thứ 3 tại bảng B Sea Games 30, U22 Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán với U22 Singapore. Với phong độ kém cỏi thời gian gần đây, các cầu thủ Singapore được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn trước Thái Lan và ít khả năng có thể giành được điểm.

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    Sau thất bại bất ngờ trước U22 Indonesia, U22 Thái Lan đã ngay lập tức xốc lại tinh thần cũng như lấy lại sự tự tin cho các cầu thủ bằng chiến thắng đậm trước U22 Brunei. Tuy nhiên, Brunei là một trong những đại diện yếu nhất bảng đấu, vì vậy lúc này các cầu thủ Thái Lan cần phải chứng tỏ bản lĩnh của ứng cử viên giành huy chương vàng bằng một chiến thắng trước một đối thủ xứng tầm.

    [​IMG]

    Trận đấu với U22 Singapore là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Akira Nishino khẳng định được vị thế của mình tại đấu trường khu vực. Thực lực U22 Singapore được các chuyên gia đánh giá yếu hơn U22 Thái Lan khá nhiều, vì thế U22 Thái Lan được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng.

    Bên kia chiến tuyến, U22 Singapore đang thể hiện một màn trình diễn gây thất vọng tại Sea Games năm nay. Sau trận hòa bạc nhược với U22 Lào, họ tiếp tục phải nhận thất bại trước U22 Indonesia tại lượt đấu vừa qua. Chỉ sở hữu vỏn vẹn 1 điểm và chưa thể ghi bàn thắng nào, U22 Singapore đang dần tự gạt đi tấm vé vượt qua vòng bảng. Một chiến thắng trước U22 Thái Lan sẽ giúp HLV Fandi Ahmad và các học trò níu giữ hy vọng đi tiếp, tuy nhiên với trình độ chênh lệch giữa hai đội, điều này rất khó có thể xảy ra.

    Với dàn cầu thủ chất lượng cùng với một HLV nổi tiếng trên băng ghế huấn luyện, U22 Thái Lan là đội được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước U22 Singapore trong cuộc đối đầu sắp tới.
     

Ủng hộ diễn đàn