Phát ngôn viên 388bet nhận định U23 Syria vs U23 Nhật Bản, 20h15 ngày 12/01 – VCK U23 châu Á 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 4/5/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Bảng B với sự góp mặt của U23 Nhật Bản, U23 Syria, U23 Saudi Arabia và U23 Qatar là bảng đấu vô cùng khó đoán khi cả 4 đại diện đều là những nền bóng đá mạnh trong khu vực. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó là nhà vô địch năm 2016 U23 Nhật Bản, mặc dù phải nhận thất bại tương đối bất ngờ trong ngày ra quân, nhưng giới mộ điệu vẫn đặt niềm tin vào một tấm vé đi tiếp giành cho đội bóng xứ hoa anh đào.

    Xem thêm: ti le ca cuoc

    U23 Syria đã cầm hòa U23 Qatar trong trận đấu mở màn của họ bằng bàn thắng vào những phút bù giờ cuối cùng của Alaa Al Dali, qua đó khép lại trận đấu nghẹt thở với 4 pha lập công chia đều cho cả 2 đội. Phong độ của đội bóng này trong chuỗi trận giao hữu vừa qua cũng là rất tốt khi thu về nhiều kết quả khả quan. Tiếp đà hưng phấn, đại diện Tây Á được dự đoán sẽ thi đấu quyết tâm trước U23 Nhật Bản trong trận đấu sắp tới và sẽ gây nhiều khó khăn cho nhà vô địch năm 2016.

    [​IMG]

    Bên kia chiến tuyến, U23 Nhật Bản với hàng loạt các tài năng trẻ sáng giá được gửi gắm ở nhiều câu lạc bộ châu Âu được nhận định là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay. Mặc dù đã thi đấu lấn lướt trước U23 Saudi Arabia trong trận đấu mở màn, song sự vô duyên của các chân sút cộng với tình huống bị thổi penalty cuối trận đã khiến U23 Nhật Bản phải trắng tay trong ngày đầu ra quân. Trước bối cảnh đó, thầy trò HLV Hajime Moriyasu đang rất quyết tâm thu về 3 điểm đầu tiên tại giải đấu năm nay. Do đó, nhiều khả năng họ sẽ tạo ra thế trận một chiều trước U23 Syria ngày mai.

    Lần gần nhất hai đội chạm trán đã diễn ra rất lâu trước đây. Tuy nhiên cả trong quá khứ lẫn hiện tại, U23 Nhật Bản đều được đánh giá cao hơn U23 Syria rất nhiều và họ gần như chắc chắn sẽ là đội giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Vì thế, U23 Nhật Bản là lựa chọn phù hợp cho người hâm mộ.
     

Ủng hộ diễn đàn