Phát ngôn viên 388bet nhận định Vừa xác nhận Pogba muốn rời MU, Raiola tiếp tục 'thả thính' Juve

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/12/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ngay sau phát biểu gây sốc khi khẳng định Pogba không còn muốn ở lại MU, người đại diện Mino Raiola lại có thêm những chia sẻ đáng chú ý khác.

    Trong một cuộc phỏng vấn với Tuttosport (Italia), người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola vừa 'gây bão' khi khẳng định thân chủ đang có ý định rời Manchester United.

    Siêu cò 53 tuổi cho biết "câu chuyện giữa Pogba và Manchester United đã kết thúc", đề xuất đội này hoặc bán người, hoặc mất trắng ngôi sao sinh năm 1993 vào năm 2022.

    Xem thêm: tip bong da mien phi


    Cũng liên quan tới tương lai của Pogba, ông Raiola hé lộ:

    "Có thể, Juventus sẽ là điểm đến tiếp theo của Pogba. Tại sao lại không chứ?"

    "Mối quan hệ giữa Pogba và đội bóng cũ cũng như các đồng đội cũ vốn luôn rất tích cực."

    "Trong thời điểm dịch COVID-19 đang hoành hành, không có nhiều đội đủ sức chiêu mộ Paul Pogba. Nhưng điều quan trọng là họ phải thực sự muốn đề ra một bản hợp đồng."

    Ở một diễn biến liên quan, huyền thoại MU - cựu đội trưởng Gary Neville khẳng định Pogba cần có động thái "chữa cháy" cho người đại diện khi đưa ra một phát biểu nhạy cảm trong tình thế nước sôi lửa bỏng như hiện tại.

    Trước đó, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã cảnh báo rằng ngôi sao 27 tuổi phải đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất để không làm ảnh hưởng tới sự nghiệp.
     

Ủng hộ diễn đàn