phẫu thuật treo chân mày có giúp ích gì

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 30/4/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    Ngay cả những sản phẩm được dán nhãn “không mùi” có thể đã thêm hóa chất để che dấu mùi của các hoạt chất có mùi mạnh. Thay vào đó, hãy tìm các sản phẩm được dán nhãn “không có mùi thơm”, nghĩa là chúng không có mùi hương - thậm chí không phải là thành phần làm mặt nạ. Điều đó áp dụng cho xà phòng và kem dưỡng da, cũng như các sản phẩm khác có thể chạm vào da của bạn, chẳng hạn như dầu gội đầu, chất tẩy rửa gia dụng, chất khử mùi và bột giặt.

    [​IMG]
    Coi chừng chất bảo quản. Tolaymat nói rằng hóa chất được gọi là paraben, được thêm vào kem dưỡng da và mỹ phẩm để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và làm cho chúng tồn tại lâu hơn, có thể làm phiền một số người có làn da nhạy cảm. Nếu bạn có phản ứng xấu với sản phẩm có thành phần như propylparaben hoặc butylparaben, hãy thử đổi sản phẩm đó lấy sản phẩm không chứa paraben.


    Các thành phần khác cần theo dõi bao gồm methylchloroisothiazolinone và methylisothiazolinone. Các chất bảo quản này là nguyên nhân phổ biến gây kích ứng và dị ứng da.


    Bỏ qua bột mực. Tolaymat nói với những bệnh nhân có làn da dễ bị kích ứng của cô ấy nên tránh dùng các loại kem làm se và làm se da mặt chứa cồn, được thiết kế để loại bỏ dầu và bụi bẩn. Cô nói: “Có rất nhiều điểm trùng lặp giữa da nhạy cảm và da khô, và các sản phẩm chứa cồn có thể gây hại cho cả hai.


    Tolaymat nói, miễn là bạn rửa mặt hai lần một ngày với chất tẩy rửa dạng lỏng, thì toner không phải là một phần cần thiết trong thói quen chăm sóc da của hầu hết mọi người. Cô ấy khuyên bạn nên bỏ qua chúng hoàn toàn hoặc yêu cầu bác sĩ da liễu của bạn đề xuất một giải pháp thay thế nhẹ nhàng hơn.


    Hãy thử một sản phẩm mới cùng một lúc. Khi bạn đang thực hiện các thay đổi để giúp làn da nhạy cảm của mình, hãy thực hiện từ từ. “Rất nhiều bệnh nhân của tôi sẽ thay đổi toàn bộ thói quen chăm sóc da của họ ngay lập tức,” Ogunleye nói. “Khi họ có phản ứng xấu, họ không thể tìm ra sản phẩm nào đã gây ra phản ứng đó”. Có thể có một thành phần cụ thể để đổ lỗi hoặc kết hợp các sản phẩm không hoạt động tốt với nhau.



    Hãy giới thiệu một sản phẩm mới tại một thời điểm và đợi một vài tuần để xem liệu nó có hữu ích hay không. Nếu bác sĩ da liễu của bạn đề xuất hoặc kê đơn một thứ gì đó mới, hãy cho họ biết bạn đã sử dụng sản phẩm nào thường xuyên.


    Chọn đồ trang điểm cẩn thận. Ogunleye nói: “Những người có làn da nhạy cảm có thể trang điểm, ngay cả khi họ đã có những phản ứng xấu trong quá khứ. “Họ chỉ phải tìm ra những sản phẩm phù hợp, có thể có một số thử nghiệm và sai sót.”

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    THẨM MỸ SKY DIAMOND
     

Ủng hộ diễn đàn