Blog Phim của Song Joong Ki bị tố cáo bóc lột lao động

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi memenaotaz, 11/4/19.

  1. memenaotaz

    memenaotaz Mới đăng kí

    Thành viên cáo buộc đoàn phim 'Asadal Chronicles' ép họ làm việc quá số giờ quy định, trong điều kiện thiếu an toàn.
    Hôm 10/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nhà sinh sản phim Asadal Chronicles thuộc đài tvN vi phạm giao kèo cần lao. Sự việc được Trung tâm nhân quyền cần lao nước này công nhận.
    Theo lời tố cáo của thành viên trong êkip, thời kì quay phim xem sex trong nước dài nhất của họ lên tới 101 tiếng một tuần, còn tuổi bấm máy ở nước ngoài, họ từng phải làm việc 20 tiếng mỗi ngày thay vì 14 tiếng như quy định của luật lao động Hàn Quốc.
    Do cường độ công việc cao, một viên chức đoàn gặp tai nạn với thiết bị ánh sáng và bị gãy tay. Xung quanh buộc tội này, dàn diễn viên chính Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin đều chưa đưa ra phản hồi.

    [​IMG]
    Asadal Chronicles quy tụ dàn diễn viên ngôi sao.


    Asadal Chronicles đặt trong bối cảnh đất nước giả lập, thuộc thể loại sử thi, tâm lý và tình cảm, khai thác các mối quan hệ và quá trình trưởng thành của các nhân vật chính. Trong phim, Song Joong Ki và Jang Dong Gun có tạo hình đặc biệt. Phim sex loan luan bấm máy từ tháng 9 năm ngoái và dự định ra mắt vào cuối năm nay. Tác phẩm có kinh phí hơn 800 tỷ đồng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Joong Ki sau ngày kết hôn với Song Hye Kyo.

    [​IMG]


    Song Joong Ki có tạo hình tóc dài lạ lẫm trong phim.

     

Ủng hộ diễn đàn