Phối áo sơ mi kẻ nữ với 4 công thức đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 26/2/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Áo sơ mi kẻ caro nữ đẹp luôn là món đồ cơ bản mà mọi quý cô hiện đại nên sở hữu trong tủ đồ. Chỉ cần biết cách phối hợp khéo léo thì món đồ cơ bản này cũng có thể được nâng tầm. Và gây ấn tượng tại nơi công sở của nàng đấy.

    Nếu nàng là một người thường xuyên diện áo sơ mi nữ đi làm. Và đang cảm thấy chán khi cứ lặp đi lặp lại mẫu áo sơ mi nữ kẻ sọc này. Những chia sẻ của lin2hand.com dưới đây dành chính nàng đấy. Chỉ với 4 công thức phối đồ đơn giản, chị em đã có thể tạo ra một diện mạo mới mẻ, với những mẫu áo sơ mi kẻ sọc đẹp này.

    Mix áo sơ mi kẻ nữ với chân váy xẻ tà
    Chân váy xẻ tà là một trong những vũ khí hack dáng của chị em phụ nữ. Chúng không chỉ giúp vóc dáng người mặc thêm phần cao ráo, mà còn tạo phong cách gợi cảm, không lỗi mốt. Chị em có thể tìm hiểu thêm về 4 mẫu váy hack dáng siêu đỉnh để sắm sẵn cho mình những item này.

    Loại trang phục này được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng cho chị em thoải mái lựa chọn. Có rất nhiều món đồ có thể đi cùng với chân váy xẻ tà. Và những kiểu áo caro nữ đẹp cũng là một mảnh ghép phù hợp cho set đồ này. Nàng đừng quên hãy sơ vin áo sơ mi vào trong chân váy để góp phần tôn lên vóc dáng của mình và thêm phần chỉn chu nhé. Tuy nhiên, nhà Lin biết, không phải ai cũng có vóc dáng phù hợp để diện mẫu váy xẻ tà này. Hãy tham khảo gợi ý của nhà Lin về cách chọn váy phù hợp với vóc dáng nhé.

    [​IMG]
    Khi diện mẫu áo sơ mi kẻ caro nữ đẹp và trẻ trung. Nhiều chị em dành phần ưu ái cho chân váy xẻ tà nhờ đặc điểm tôn dáng đáng kể này.

    [​IMG]
    Với mẫu chân váy xẻ tà màu đen, nàng có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu áo sơ mi nữ caro kẻ khác nhau.

    Áo sơ mi nữ kẻ sọc khoác ngoài váy hai dây
    Có nhiều nàng hỏi nhà Lin làm thế nào để mặc áo hoặc váy hai dây mà không bị người khác xem là hở hang. Chỉ cần diện áo hoặc váy hai dây đi kèm với áo sơ mi kẻ sọc khoác ngoài là đã giải quyết được vấn đề này rồi. Phong cách ăn mặc này được rất nhiều quý cô sành điệu chọn lựa để mặc đi chơi đấy.

    Chúng vừa mang lại nét quyến rũ, sự tươi trẻ và phóng khoáng mà không làm mất đi nét nữ tính của người mặc. Nếu nàng chưa có nhiều kinh nghiệm phối với váy hai dây có họa tiết. Hãy chọn cho mình một mẫu váy hai dây trơn màu trung tính là có thể đi với mọi áo sơ mi nữ kẻ sọc. Vừa hài hòa, mà lại vừa có tính thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Nàng nên ưu tiên chọn váy hai dây màu trơn để dễ dàng phối đồ với áo sơ mi caro nữ form rộng nhé.



    Đây chỉ là 2 trong số 4 công thức phối đồ mà Lin2hand gợi ý cho các nàng qua bài viết này thôi nhé. Để biết đầy đủ 4 công thức này đừng ngần ngại đọc bài viết tại:
    https://lin2hand.com/cach-nang-tam-ao-so-mi-ke-nu-voi-4-cong-thuc-don-gian/
     

Ủng hộ diễn đàn