Phòng khám Thái Dương - Nơi khám chữa bệnh tốt nhất tại Nghệ An

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ongbelup, 4/6/19.

  1. ongbelup

    ongbelup Mới đăng kí

    Phòng khám Đa Khoa Thái Dương tại số 99 Lê Lợi – TP.Vinh – Nghệ An là một trong số ít các phòng khám tư nhân uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động chuyên khoa trong các lĩnh vực phụ khoa, bệnh trĩ, nam khoa, bệnh xã hội, phá thai an toàn. Tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả cho người dân trên toàn khu vực miền Bắc.

    Phòng khám Đa Khoa Thái Dương – Nơi chữa bệnh an toàn tại Nghệ An

    Để có được vị thế như ngày hôm nay cũng như nhận được sự tin yêu của đông đảo bệnh nhân không chỉ trong khu vực mà còn ở các tỉnh thành lân cận. Phòng khám Đa Khoa Thái Dương là không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt từ cơ sở vật chất khang trang, đầy tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước người cho đến đầu tư nguồn nhân lực dào dồi và tài năng - y đức, giúp người bệnh được khám chữa bệnh trong môi trường an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất, tất cả vì sức khỏe của người bệnh.

    Hiện nay, Đa Khoa Thái Dương được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh an toàn và hiệu quả cao tại Nghệ An bởi áp dụng những phương pháp tiên tiến và tối ưu nhất vào chẩn đoán và điều trị bệnh như:

    Nam khoa: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, Công nghệ Nano Mỹ...

    Phụ khoa: Công nghệ Oxygen (O3) hiện đại, kỹ thuật sóng ngắn...

    Bệnh xã hội: Công nghệ ALA-PDT, kỹ thuật DHA...

    Phá thai an toàn: Hút thai an toàn với công nghệ MINI Hàn Quốc...

    Bệnh trĩ: Kỹ thuật PPH - TST, Kỹ thuật HCPT, đốt điện cao tần...

    Những tin đồn về Phòng khám Thái Dương lừa đảo dạo gần đây là như thế nào?

    Mặc dù là cơ sở y tế uy tín và lượng được Sở Y tế công nhận, nhưng Phòng khám Thái Dương cũng không tránh khỏi những tin đồn tiêu cực cho rằng Phòng khám Đa Khoa Thái Dương lừa đảo. Thực tế cho thấy, việc có quá nhiều phòng khám đa khoa mộc lên với tốc độ nhanh chóng trên khắp cả nước dẫn đến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng cạnh tranh lành mạnh, và một trong những chiêu trò cạnh tranh được sử dụng phổ biến hiện nay là bôi nhọ uy tín cũng nhưng đưa ra những đánh giá tiêu cực đến chất lượng của các phòng khám uy tín. Chính vì thế, mọi người nên tìm hiểu kỳ để có được nhận định đúng đắn cũng như có cái nhìn khách quan hơn về một vấn đề, đừng vì một số tin đồn thất thiệt, không rõ nguồn gốc mà vội vàng đánh giá Phòng khám Thái Dương không tốt hay những cơ sở y tế chất lượng khác.
     

Ủng hộ diễn đàn