Phụ kiện máy chấm công: Khóa chốt cửa điện tử

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi thegioimaychieu, 15/11/18.

  1. thegioimaychieu

    thegioimaychieu Thành viên cấp 1

    Điện máy 3C - Cung cấp, lắp đặt các loại thiết bị, phụ kiện máy chấm công Khóa chốt điện tử, khóa chốt rơi, khóa cửa điện từ, khóa nam châm lực hút, khóa thả chốt, bát khóa chốt, giá đỡ khóa hút từ,... với giá rẻ nhất, giao hàng toàn quốc.
    Khóa chốt điện tử:


    Khóa chốt điện tử cho cửa tự động (Auto Door) thích hợp dùng cho các loại cửa nhôm kính, cửa gổ, cửa toàn kính, cửa thoát hiểm với chất liệu nhôm cao cấp có độ bền cao.

    [​IMG]

    Khóa điện từ VI-280LS:
    Khóa điện từ VI-280LS là một trong những sản phẩm kiểm soát an ninh tối ưu, đây là loại khóa chuyên sử dụng cho hệ thống kiểm soát ra vào, khóa cửa.

    [​IMG]

    Khóa cửa điện từ AR-0600M:
    [​IMG]
    Khóa cửa điện từ AR-0600M thích hợp cho các loại cửa kiếng, cửa gỗ, cửa chống cháy (Applicable for glass door, wooden door, fireproof door

    Khóa nam châm lực hút AR-0300M:
    [​IMG]
    Khóa nam châm đơn lực hút AR-0300M: Thích hợp cho các loại cửa kiếng, cửa gỗ, cửa chống cháy (Applicable for glass door, wooden door, fireproof door)

    Khóa thả chốt AR-EBL-NP:
    [​IMG]
    Khóa thả chốt AR-EBL-NP với các tính năng đơn giản, dễ sử dụng, mang lại sự an toàn cao, phù hợp lắp đặt cho nhiều hệ thống cửa đặc biệt là cửa kính cho khối các văn phòng doanh nghiệp... Khóa thả chốt sẽ là sự lựa chọn phù hợp với mô hình hệ thống kiểm soát cửa ra vào của người sử dụng. Giúp tạo môi trường hiện đại, an toàn, tiện ích.

    Đối với một hệ thống kiểm soát cửa ra vào thì khóa thả chốt là một bộ phận gần như không thể thiếu được, trừ một số trường hợp sử dụng khóa từ hút cho cánh cửa mở một chiều hoặc cửa mở tự động.

    Khóa thả chốt hay khóa chốt rơi ( Electric bolt lock ) là loại khóa ửu dụng miếng chốt rơi lên xuống để điều khiển trạng thái đóng mở cửa. Khóa thả chốt chốt có thể sử dụng đơn lập hoặc kết nối với các thiết bị nhận dạng như máy vân tay, đầu đọc thẻ cảm ứng, đầu đọc thẻ từ, thiết bị nhận dạng khuôn mặt...để quản lý cửa ra vào.

    Khóa thả chốt AR-EBL-MK:
    [​IMG]




    Khóa thả chốt điện tử kết hợp mở bằng chìa cơ AR-EBL-MK chất liệu thép không gỉ , dùng để lắp cho các loại cửa gỗ, cửa kim loại, cửa kính.

    Khóa chốt điện tử YB-500A:
    [​IMG]
    Khóa chốt rơi YB-500A có đèn Led hiển thị, lắp với các loại máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào dùng cho cửa kính toàn bộ.

    Khoá chốt rơi EBL-200T:
    [​IMG]
    Khoá chốt rơi EBL-200T - Phù hợp Lắp cho các loại cửa gỗ, cửa kim loại, cửa chống cháy, cửa kính thủy lực...

    Bát dưới khóa chốt:
    [​IMG]
    Bát dưới khóa chốt sử dụng cho cửa kính thích hợp dùng cho các loại cửa kính có độ bền cao

    Bát trên khóa chốt:
    [​IMG]
    Bát trên khóa chốt dùng để đỡ khóa chốt, chất liệu thép không gỉ, dùng cho cửa kính

    Giá đỡ khóa hút từ VK-280ZL:
    [​IMG]
    Giá đỡ khóa hút từ VK-280ZL được làm bằng hợp kim nhôm cứng loại cao cấp trên dây truyền công nghệ Singapore. Khóa hút điện từ VI-280LED dùng để lắp đặt trong các hệ thống kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào. Phù hợp lắp đặt kiểm soát ra vào đối với cửa gỗ, cửa kim loại, cửa chống cháy …

    Giá đỡ khóa VIK-280ZL được mạ một lớp sơn bóng chống oxy hóa giúp tăng độ bền trong điều kiện môi trường nóng ẩm ở Việt Nam.

    Điện Máy 3C - Phân phối và lắp đặt máy chấm công của các hãng nổi tiếng : Ronald Jack, Suprema, Virdi, Soyal, Kobio, Silicon....

    Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá rẻ nhất - Sản phẩm chính hãng - Dịch vụ hoàn hảo.



    Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
     

Ủng hộ diễn đàn