Phủ răng sứ bảo hành bao lâu - Thời gian phủ sứ phụ thuộc vào đâu ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi cuongmy, 8/11/19.

  1. cuongmy

    cuongmy Thành viên cấp 1

    Không chỉ bạn Thanh Thảo mà còn nhiều bạn quan tâm về vấn đề phủ răng sứ có thời gian bảo hành bao lâu, đó là bởi mong muốn chung của mọi người là có được những chiếc răng bền chắc, duy trì dài lâu.
    [​IMG]
    con gái cười hở lợi cũng như các dịch vụ nha khoa và làm đẹp khác, đều được bảo hành trong một thời gian nhất định. phủ răng sứ bảo hành bao lâu tùy thuộc vào cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn, tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn sử dụng.
    Tại các cơ sở nha khoa khác nhau, do có nhiều sự chênh lệch, khác biệt nên phủ răng sứ bảo hành bao lâu sẽ khác nhau nhưng nhìn chung thời gian như sau.
    chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền này có phần sườn làm bằng kim loại, hợp kim còn phần vỏ làm bằng sứ, độ bền của răng này từ 10 – 15 năm nếu được phục hình và chăm sóc tốt. Thời gian bảo hành răng sứ từ 1 – 2 năm.
    Hay còn gọi là răng toàn sứ, có độ bền cao, không gây kích ứng, độ bền chắc cao nên tuổi thọ khoảng 15 – 20 năm. Thời gian bảo hành răng sứ không kim loại từ 5 – 10 năm. Răng càng đắt, càng cao cấp thì bảo hành càng lâu và ngược lại, do đó bạn không cần quá lo lắng về việc phủ răng sứ bảo hành bao lâu.
     

Ủng hộ diễn đàn