phương pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật bạn nên biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 17/8/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    “Thưa bác sĩ, theo tuổi tác, làn da của tôi ngày càng chảy xệ và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Tôi đã từng tiêm botox nhưng chỉ được khoảng 1-2 tháng là phải thực hiện lại. Tôi không muốn thực hiện phẫu thuật bởi có quá nhiều rủi ro. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi các phương pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật hiệu quả và an toàn hiện nay.”
    I. TẠI SAO NÊN NÂNG CƠ MẶT KHÔNG PHẪU THUẬT ?
    Nâng cơ mặt không phẫu thuật nghĩa là trẻ hóa da không xâm lấn, không sử dụng đến dao kéo. Phương pháp làm đẹp này bảo gồm massage và công nghệ tiên tiến.

    [​IMG]
    Tại sao nên nâng cơ mặt không phẫu thuật ?
    “Tại sao nên lựa chọn các phương pháp căng da mặt không phẫu thuật?” là câu hỏi tôi nhận được khá nhiều trong nhiều năm làm việc của mình. So với phẫu thuật hay sử dụng các chất làm đầy, quả thật nâng cơ không dao kéo hay xâm lấn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn:

    • Điều đầu tiên cần để cập đến đó là nó an toàn và hạn chế được nhiều rủi ro. Không cần phải rạch da để kéo cơ hay cắt bỏ da thừa nên bạn sẽ không cần lo lắng về các vấn đề như sẹo, nhiễm trùng da, khuôn mặt bị lệch. Nâng cơ bằng công nghệ cao cũng không đưa bất kỳ một loại tinh chất nào vào sâu trong da.
    • Đem lại hiệu quả trẻ hóa da tự nhiên ngay sau khi thực hiện. Việc tiêm botox hay filler cũng cho hiệu quả nhanh chóng nhưng dễ tạo cảm giác đơ cứng, thiếu linh hoạt.
    • Không chỉ đem lại sự tươi trẻ bên ngoài,
    • Thời gian thực hiện chỉ khoảng 30-90 phút, có thể về nhà luôn trong ngày. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc của bạn.
    • Với 1 lần thực hiện, hiệu quả trẻ hóa da có thể kéo dài trong nhiều năm. Thông thường sẽ khoảng 3-5 năm.
    • Với kinh nghiệm của mình, tôi nhận thấy phương pháp này phù hợp với hầu hết cơ địa của mọi người, cả nam và nữ.
    => Xem thêm:
    Bảng giá nâng cơ mặt
    II. TOP CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ MẶT KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT
    Để giải đáp câu hỏi của Hiền Mai, dưới đây tôi xin giới thiệu tới 4 cách trẻ hóa da không phẫu thuật được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, để căng da mặt đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên dựa vào tình trạng chảy xệ của da để lựa chọn. Phương pháp phù hợp sẽ đem lại kết quả cao hơn.

    1. Căng da nâng cơ Ultherapy
    Từ lâu, Ultherapy đà nổi tiếng trong việc cải thiện tình trạng da kém săn chắc, chùng nhão. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (Micro Focus Ultrasound – MFU) kết hợp với hình ảnh siêu âm để trẻ hóa da. Phương pháp này không xâm lấn và chỉ cần 20-90 phút thực hiện.

    Ultherapy có thể tác động vào mô da tới 4.5mm (tương đương với phẫu thuật căng da mặt). Khi các lớp mô dưới da được đốt nóng lên ở nhiệt độ tối ưu (từ 60 độ C đến 70 độ C). Loại sóng của công nghệ này làm biến tính các sợi Collagen lão hóa và kích thích sản sinh ra Collagen mới, giúp trẻ hóa hiệu quả và toàn diện nhất.

    2. Nâng cơ trẻ hóa da Ampouli
    Bên cạnh Ultherapy thì Ampuoli cũng được nhắc đến như bộ đôi “phù phép” làn da lão hóa, kéo dài thanh xuân. Đến từ Đức, Ampouli đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

    Sự kết hợp giữa sóng RF với sóng siêu âm phát ra đồng thời giúp nâng cơ xóa nhăn, săn chắc da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, với cơ chế sinh nhiệt của áp suất rung. Toàn bộ vùng da điều trị được kích thích co bóp liên hồi. Nhờ thế mà các tổ chức collagen dưới da đứt gãy tự động sắp xếp lại.

    Do lượng nhiệt sinh ra nên ở vùng điều trị sẽ có cảm giác nóng lên. Tuy nhiên nhờ vào lớp gel bôi cộng với hệ thống làm lạnh tự động Cooling của máy, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn dễ chịu. Và cũng chính nhờ vào lớp gel, đường đi của máy trên da cũng trở nên nhẹ nhàng và mượt hơn không gây cảm giác đau trong quá trình thực hiện.

    3. Nâng cơ mặt bằng công nghệ cang chi Ultra V Lift

    Bên cạnh các cách trên, công nghệ căng chỉ Ultra V Lift cũng được đánh giá rất cao. Phương pháp này sử dụng các sợi chỉ collagen, kéo căng các mô-cơ chảy xệ, kém săn chắc.

    Để điều trị các nếp nhăn, Ultra V Lift áp dụng kỹ thuật đặc biệt để luồn các sợi chỉ sinh học vào da. Chỉ collagen được xây dựng như một “khung đỡ” nâng đỡ khu vực da chùng nhão.

    Trên thân các sợi chỉ được thiết kế với các nấc gai, trong quá trình chèn chỉ vào da, sẽ tạo ra một số chấn thương giả, kích thích sự sản sinh collagen và elastin dưới da. Các tế bào mới sẽ thế chỗ cho tế bào chết, thay da đổi thịt cho làn da bạn. Bởi vậy, ngoài việc nâng cơ Ultra V Lift còn giúp da mịn màng, trắng sáng và đàn hồi tốt hơn.

    Tùy vào vùng da bạn cần điều trị, các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho phù hợp. Hiệu quả căng da mặt của Ultra V Lift có thể thấy ngay sau khi thực hiện. Kết quả vẫn sẽ được cải thiện trong những ngày tiếp theo. Thông thường, hiệu quả của Ultra V Lift được duy trì trong khoảng 5-7 năm.

    III. LƯU Ý SAU KHI NÂNG CƠ MẶT BẰNG CÔNG NGHỆ
    Với những phương pháp trẻ hóa da ở trên, tình trạng da lão hóa sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phục hồi của da. Sau khi nâng cơ mặt, Hiền Mai cũng cần lưu ý tới một số vấn đề như:

    [​IMG]
    Lưu ý sau khi thực hiện nâng cơ mặt
    • Nên tăng cường sử dụng các loại thực phẩm tốt cho da như rau xanh, hoa quả tươi theo mùa, các loại các béo,…Đưa chúng vào thực đơn ăn uống hằng ngày giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
    • Uống nước đầy đủ mỗi ngày. Nước là thành phần quan trọng cho quá trình sản xuất các tế bào mới dưới da. Cung cấp đủ nước không chỉ giúp da sáng mịn, mướt mắt hơn mà còn tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động tái tạo dưới da.
    • Ngoài ra, bạn cũng cần loại bỏ thói quen sống thiếu lành mạnh như sử dụng nhiều bia rượu, thức khuya, nghỉ ngơi không đầy đủ,….Đây là những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng lão hóa sớm.
    VI. TỔNG KẾT
    Với 3 công nghệ nâng cơ mặt không cần phẫu thuật có thể giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn các nếp nhăn, lão hóa,… chỉ sau 1 buổi thực hiện duy nhất. Đây là những công nghệ được rất nhiều người chia sẻ, và đặc biết là các chuyên gia bác sĩ đánh giá rất cao.

    https://cangchi.net/nang-co-mat-khong-phau-thuat
     

Ủng hộ diễn đàn