Pigmentdye là gì ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi washchienluocxanh, 19/5/18.

  1. washchienluocxanh

    washchienluocxanh Mới đăng kí

    Pigmentdye là gì ?

    Nhuộm sắc tố không thực sự là "nhuộm" ở dạng thật nhất bởi vì các sắc tố dính trên vải với sự trợ giúp của chất kết dính .. Các sắc tố không hòa tan trong nước. Chúng tồn tại dưới dạng các phân tử nghiền mịn.


    Khi một tiền xử lý cation tích điện dương được thêm vào sợi, một liên kết được hình thành. Quá trình này hoàn tất khi một chất kết dính cation được thêm vào để "khóa" sắc tố vào vị trí. Trong nhuộm màu, không có phản ứng hóa học thực sự diễn ra giữa thuốc nhuộm và vải.

    Quá trình nhuộm màu thường là một quá trình gồm ba bước như:
    1.Cation cho vải
    cung cấp điện cho vải bằng một tiền xử lý cation mạnh mẽ
    Nhuộm sắc tố là một quá trình điện theo đó các sản phẩm dệt may hàng hóa nhuộm được đưa ra một điện tích đối diện với sắc tố. Khi sắc tố được thêm vào bồn , các điện tích đối diện thu hút nhau, giống như cực bắc và cực nam của hai nam châm

    Một công thức điển hình cho bước cation
    Chất truyền dẩn cation
    Độ ẩm
    axetic acid để kiểm soát pH
    Các tác nhân cation được áp dụng với một tác nhân làm ướt và axetic acid lên vải trong lô hoặc máy nhuộm thương mại. Sau một thời gian, vải được giặt sạch.

    2. Xả Pigment trên vải
    Các sắc tố đầu tiên được trộn lẫn với nước và một chất phân tán truyền đạt một chất anion tới các sắc tố. Dung dịch này được thêm dần vào máy nhuộm. Nhiệt độ của bồn tăng dần và máy được giữ ở nhiệt độ nhuộm trong tối đa 20 phút. Vải được giữ ở nhiệt độ cao để tăng sự hấp phụ của các sắc tố.

    3. Ứng dụng kết dính
    Một chất kết dính được sử dụng trong quy trình nhuộm xả sắc tố xả để khóa các sắc tố. Chất kết dính thường là các polyme acrylic có tính chất không ion và cation.Sau khi các sắc tố đã được xả ra, chất kết dính được đưa vào máy nhuộm và xả vào vải trong một khoảng thời gian. axetic acid được thêm vào bồn , tạo điều kiện cho quá trình trùng hợp chất kết dính, sau đó vải được giặt sạch , máy nhuộm được tháo ra và vải nhuộm màu được hình thành

    Ưu điểm của nhuộm màu Pigmentdye
    -Nó áp dụng cho một loạt các hàng dệt may và gam màu rộng rãi có sẵn. Một số sắc tố huỳnh quang sặc sỡ được sản xuất để đáp ứng các ứng dụng đặc biệt và các mặt hàng thời trang.
    -Quá trình nhuộm màu cũng có thể tương đối rẻ.
    -Các hóa chất xử lý ít độc hại, thân thiện với môi trường và ít gây ô nhiễm nhất

    Với 15 năm trong nghề Washing và hợp tác với rất nhiều thương hiệu có tên tuổi trong ngành may mặc thế giới như Timberland, Avirex, Who.a.u, Levi’s …… , Dù bạn ở đâu : miền Trung , miền Bắc hay miền Nam chúng tôi đều tự tin đáp ứng mọi nhu cầu về Wash của bạn

    Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi bạn có đơn hàng về Wash và Nhuộm
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Washchienluoc.,Co Ltd
    Address: D11/17B Quach Dieu, Hamlet 4, Vinh Loc A, Binh Chanh District, Ho Chi Minh
    City, Vietnam
    Phone: (84-28) 54 284 522/62 599 459 Fax: (84-28) 54 284 523
    Email: kinhdoanh1@washchienluoc.com – 0984 .204.740
    merchandise@washchienluoc. com - 0986.574.603
    huywash@washchienluoc.com - 0984.482.742
     

Ủng hộ diễn đàn