Prada Outdoor có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ như ở nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu12, 25/5/21.

  1. thu12

    thu12 Mới đăng kí

    Prada Outdoor có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ như ở nhà

    Từ phao bơi và hộp đựng đồ ăn trưa cho đến túi dệt và túi đựng quần áo vui tươi, sản phẩm mới nhất của Prada là một luồng không khí trong lành mang hơi thở thời trang

    Mặt trời, cát và nhiều màu sắc: đó là phương châm cho bộ sưu tập Prada mới nhất (và đẹp nhất) đã xuất hiện trên các bờ biển của chúng tôi. Lấy dấu hiệu từ cuộc sống bãi biển mát mẻ, Prada Outdoor nhận thấy một loạt các mặt hàng linh hoạt có thể được sử dụng trong sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn — một sự sụt giảm kịp thời do các biện pháp an toàn được thắt chặt gần đây.


    Trải dài từ quần áo nữ, quần áo nam, phong cách sống, thể thao và thậm chí cả các mặt hàng dành cho thú cưng, bộ sưu tập tự hào có những món đồ yêu thích của gia đình và những sản phẩm đặc biệt phiên bản giới hạn được mô phỏng lại bằng những họa tiết tinh túy của mùa hè. Hãy suy nghĩ: rơm dệt, vải dệt kim mềm mại sang trọng và các ngăn cách bằng móc đi kèm với các mặt hàng chủ lực như nylon và da Nappa.

    Và, các tùy chọn là vô tận. Những người yêu thích phụ kiện có thể chọn từ một loạt các phụ kiện vui tươi được tạo ra để làm sáng các cuộc gọi Zoom. Chúng bao gồm tất cả mọi thứ từ hoa tai gõ cửa có màu sắc rực rỡ đến băng đô tuyên bố và khăn quàng cổ (chúng đã trở lại, Carrie ). Những người đang tìm kiếm một bộ quần áo đẹp từ đầu đến chân có thể chọn đồng phục nổi bật của bộ sưu tập, áo sơ mi và áo phông có cấu trúc, áo khoác da bomber kiểu dáng đẹp và váy ngắn thoáng mát.

    Đối với trải nghiệm đảo trong nhà cuối cùng? Thương hiệu có các mặt hàng phong cách sống và thể thao phục vụ cả chức năng và phong cách, chẳng hạn như thảm tập yoga , hộp đựng chai có gờ và đũa thép. Từ ván lướt sóng và bóng rổ đã được Prada phê duyệt cho đến bộ bóng bàn và phao bơi sang trọng, bạn cũng có thể tăng thêm yếu tố mới lạ với các vật dụng có tác dụng trang trí mùa hè. Với nhiều lựa chọn phong cách gồm dây nịt dành cho thú cưng và khăn quàng cổ thân thiện với chó con, thật an toàn khi nói rằng bạn sẽ có tất cả các cơ sở của mình.


    Dưới đây, tuyển chọn các tác phẩm yêu thích của chúng tôi.

    Xem thêm: hình ảnh treo chân mày

    Xem thêm: hình ảnh treo chân mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn