Quảng cáo ngoài trời – truyền thông hiệu quả , tiết kiệm chi phí

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhatquang1096, 7/6/18.

  1. nhatquang1096

    nhatquang1096 Mới đăng kí

    quảng cáo là một hình thức tương trợ hết sức hiệu quả cho hoạt động kinh doanh, trong đó dịch vụ quảng cáo ngoài trời (Billboard) là một trong những hình thức quảng cáo điển hình đã chứng minh được những hiệu quả một mực của mình. giờ có đến 80% dân số TP.HCM thích đi lại hay chuyển di ngoài đường, theo số liệu thống kê này thì hoạt động lăng xê ngoài trời ngày càng trở nên sôi động là một điều rất dễ hiểu.
    [​IMG]
    Vị trí billboard tại vòng xoay Phù Đổng. Vị trí nhìn rõ từ các hướng đi các quận trọng tâm của các hướng

    thường ngày khi nghe nói đến lăng xê ngoài trời thì nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các bảng lăng xê có kích thước lớn được đặt trên nóc nhà, trên các bức tường bên ngoài của những tòa nhà cao tầng, hay dọc theo các con đường, xa lộ… Đây được xem là một trong những kênh quảng cáo ngoài trời theo phương thức truyền thống mà được dân trong nghề gọi với tên khác là “Billboard”.

    Những đặc điểm về dịch vụ lăng xê ngoài trời (Billboard)

    Đặc điểm về kích thước: các bảng quảng cáo ngoài trời hiện có 2 loại kích thước chính, với các bảng đặt trong nội ô thì kích tấc vào khoảng 80m2, còn với bảng biển được đặt trên trục đường cao tốc, trên đường quốc lộ, hay được đặt ngoài trời thì có kích tấc lên đến 250m2.
    [​IMG]
    Vị trí trụ billboard ba mặt trong khuôn viên sân bay Tân Sơn Nhất



    Đặc điểm về mặt kết cấu: các bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, Billboard) có kết cấu với khung bảng được bằng sắt vuông hoặc sắt tròn và được hàn kết cấu cứng. Về phần mặt bảng thì thường dùng bạt Hiflex in phun. Các bảng sẽ được lắp đặt hoặc dựng trên một hệ thống cột cứng, với phần chân cột thì được chôn sâu và bảo đảm đổ bê tông chắc chắn. Mặt khác bảng biển lăng xê tấm lớn (Pano, Billboard) còn được đặt trên những bức tường tại các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, hoặc sao cho thuận tiện nhất với việc quảng cáo.

    Đặc điểm về mặt quản lý: hình thức lăng xê ngoài trời (Billboard) là một trong những hình thức quảng cáo về bảng hiệu có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng và được quản lý chặt chẽ nhằm đảm bảo cho sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ chung

    ngoại giả, quảng cáo ngoài trời (Billboard) còn giúp làm tăng vẻ đẹp mỹ quan của các công trình xây dựng.

    Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ quảng cáo ngoài trời (Billboard):
    • [*]Thông điệp quảng cáo ngoài trời vững chắc tiếp cận được với các nhiều đối tượng khách hàng[*]Sự truyền tải thông điệp hiệu quả và lâu dài[*]thuận tiện trong việc gửi thông điệp đến phân khúc khách hàng theo khu vực, theo vùng hoặc theo miền[*]Dễ tiếp cận và mang lại hiệu quả cao với những vùng nông thôn hay các vùng sâu[*]Với những địa điểm cụ thể thì Billboard có thể dành cho những mục đích nhất định, như cuộn khách hàng về công ty khi đặt bảng lăng xê trước công ty.[*]Dịch vụ này cũng tương trợ nhẵn cho các công cụ quảng cáo khác, nhằm để đạt được hiệu quả cao hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn