Quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Gomsubattrang, 19/2/19.

  1. Gomsubattrang

    Gomsubattrang Mới đăng kí

    Cửa hàng Gốm Sứ Bát Tràng online chúng tôi là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gốm sứ, đồ lưu niệm, quà tặng, in logo với hàng Bát Tràng chuẩn những món quà tặng gốm sứ tại website gomsubattrangonline.com/qua-tang-gom-su.html luôn được lựa chọn làm quà lưu niệm cao cấp, điều này thể hiện niềm tự hào dân tộc, tôn trọng nét văn hóa dân gian thể hiện tấm lòng người tặng.

    [​IMG]


    Bát Tràng cũng là điểm đến yêu thích của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ là điểm du lịch mà còn điểm mua sắm của các bà các mẹ thích sản phẩm gia dụng mua bát đĩa, cốc chén còn dân teen trẻ nhỏ trải nghiệm thì thích vuốt nặn cốc chén, tô tượng, lựa chọn những món quà ngộ nghĩnh.

    [​IMG]


    Bạn muốn chọn những món quà tặng gốm sứ làm quà lưu niệm cho người lớn tuổi, người yêu thích thưởng trà hãy đến với những bộ ấm chén Bát Tràng. Những cốc sứ in hình độc đáo, ngộ nghĩnh hay chuông gió, trang sức bằng gốm cho bạn bè,...đặc biệt hơn, bạn có thể tự tay làm những món quà lưu niệm cho bạn bè, người thân khi đến với làng nghề truyền thống này. Nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm, dùng những quà tặng gốm sứ thay cho lời muốn nói, bạn có thể lựa chọn dịch vụ in logo lên gốm sứ ở đây


    [​IMG]


    [​IMG]


    Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline: 0966.921.090

    hoặc email gomsubattrangonline.com để được hỗ trợ thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách giá và hỗ trợ bán hàng.
     

Ủng hộ diễn đàn