Quần áo bảo hộ bền, đẹp, thời trang - Mẫu mới nhất 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dungluck, 31/5/22.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Quần áo bảo hộ lao động hiện nay được sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như xây dựng, môi trường, điện lực, y tế, trong phòng thí nghiệm, các nhà máy, xí nghiệp....Tuỳ theo đặc thù, tính chất của mỗi công việc cũng như điều kiện thời tiết, mà ta có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp, để có thể hạn chế tối thiểu các tai nạn lao động nghề nghiệp đáng tiếc có thể xảy ra.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế form dáng suông, tay ngắn, gấu áo may đai tạo thân hình cân đối, vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và thời trang.
    [​IMG]
    - Dáng cổ bẻ, túi may chìm bên hông ấn tượng vừa trẻ trung, vừa phá cách, kết hợp với chi tiết phối các gam màu trầm của xám và sữa mang tới vẻ đẹp nam tính, bí ẩn, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    - Quần được may dáng đứng, có túi xéo 2 bên sườn và 2 túi hậu. Túi hậu dạng túi mổ 2 viền, có cài khuy kín đáo và tiện dụng mang tới cho bạn sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Sản phẩm luôn được trau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ bằng kỹ thuật hiện đại nhất, đường may chắc chắc, cân đối, không hề có chỉ dư, chỉ thừa, rất đẹp mắt.
    [​IMG]
    - Bề mặt vải mềm mại, thoáng khí, mềm mịn, thoáng khí, hút ẩm, không gây kích ứng da tạo cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may quần áo bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn