Quản lý bán hàng đa kênh - Nền tảng quản lý bán hàng S2Retail

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi hanphan0501, 19/5/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên cấp 1




    Công nghệ phát triển thì việc mua sắm online dần trở nên thịnh hành. Với lợi ích của nó là tiết kiệm thời gian đi lại cùng với việc giao hàng tận nơi thì đó là ý tưởng hay cho những người bận rộn. Đó là lý do các doanh nghiệp bán lẻ ngày nay đầu tư rất nhiều công sức và chi phí vào các kênh bán hàng online. Đây chính là cơ hội cho những doanh nghiệp, các shop nhỏ lẻ mở rộng vốn đầu tư vào kinh doanh online. Các kênh bán hàng đang được các doanh nghiệp tập trung như mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử và các chuỗi cửa hàng. Xu hướng đó gọi là bán hàng đa kênh Omnichannel.

    1. Quản lý bán hàng đa kênh là gì?

    Quản lý bán hàng đa kênh là công việc quản lý các hoạt động bán hàng từ việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý tồn kho, quản lý doanh thu, quản lý rủi ro... Trong đó, một trong những vấn đề mà người bán gặp khó khăn nhất khi bán hàng đa kênh là làm thế nào để đồng bộ thông tin tất cả các kênh. Bán hàng đa kênh có nghĩa là khách hàng sẽ mua hàng trên nhiều kênh khác nhau. Và người bán cũng phải thực hiện bán hàng, giao hàng từ các kênh khác nhau. Nếu việc cập nhật và đồng bộ giữa các kênh không chính xác, người bán hàng sẽ không nắm được tổng quan hoạt động bán hàng của mình.

    Người bán có thể quản lý hàng hóa, tồn kho, thu chi,... bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên phương pháp tối ưu nhất vẫn là một hệ thống quản lý đồng bộ tất cả các kênh bán hàng online. Đừng nghĩ đến việc quản lý bán hàng đa kênh bằng các phương pháp thủ công, bởi có thể xảy ra sai số.

    Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn với các Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline.
    [​IMG]
    2. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail - Giải pháp hoàn hảo cho kinh doanh

    Cụm từ “ bán hàng đa kênh” không còn là một thuật ngữ xa lạ trong thời nay. Bởi với việc lấy khách hàng làm trọng tâm hiện nay các đơn vị kinh doanh đều tìm mọi cách để tiếp cận những người mua tiềm năng nhất. Nhờ việc kinh doanh đa kênh mà ngày càng nhiều đơn vị kinh doanh có được “nghìn đơn” ngày càng nhiều. Và với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail bạn có thể:

    + Cập nhật hàng hóa không giới hạn

    + Quản lý chi tiết tình hình tồn kho

    + Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể

    + Tích hợp với mọi thiết bị phần cứng tại cửa hàng

    + Hỗ trợ quản lý và đồng bộ fanpage Facebook, sàn TMĐT, vận chuyển và vận đơn

    + Báo cáo số liệu thu chi tổng quan.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay.

    • Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cung cấp các tính năng vượt trội giúp việc bán hàng nhanh chóng, đơn giản, thu hút nhiều khách hàng hơn và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

    • Ngoài có những tính năng cơ bản Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ cửa hàng quản lý dễ dàng việc bán hàng tại cửa hàng nhờ có tích hợp các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn,... giúp thanh toán nhanh hơn. Đồng thời còn giúp nhân viên bán hàng dễ dàng kiểm tra thông tin hàng hóa giúp nhanh chóng tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất.

    • Hệ thống đồng bộ tất cả các thông tin sản phẩm, giá cả, số lượng hàng tồn kho. Kiểm soát dễ dàng và tự động cập nhật thông tin từ cửa hàng đến các kênh bán hàng.

    • Với tính năng chat đa sàn chỉ trên giao diện một hệ thống giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý được tin nhắn của khách hàng trên tất cả các gian hàng thương mại điện tử. Phần mềm sẽ thông báo ngay cho bạn khi có khách hàng nhắn tin đến.

    • Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng đều được quản lý trên hệ thống, từ đó dễ dàng áp dụng được các chương trình khuyến mãi, giảm giá,... linh hoạt cho từng nhóm đối tượng khách hàng trên bất kỳ kênh mua sắm nào. Các chương trình khuyến mãi này cũng được hệ thống gợi ý sẵn cho bạn phù hợp với tình hình kinh doanh, giúp kiểm soát dễ dàng tiền đầu tư cho các chương trình này.
    Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cũng giúp doanh nghiệp hỗ trợ với các đơn vị vận chuyển uy tín, hỗ trợ quản lý chi tiết, rõ ràng cùng báo cáo thu – chi mạch lạc, giúp bạn có đường hướng phát triển kinh doanh hiệu quả hơn trong tương lai.

    Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tail s2retail.vn và nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây.
     

Ủng hộ diễn đàn