Quản lý chuỗi bán lẻ thành công với Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tranan0401, 8/3/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ là phương thức tất yếu nếu muốn kinh doanh bán lẻ thành công. Tuy nhiên quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả luôn là bài toán nan giải của nhiều nhà bán lẻ hiện nay. Sự gia tăng về số lượng sản phẩm, địa điểm cửa hàng cách xa nhau khiến người quản lý không thể nào luôn có mặt kịp thời để xử lý. Nhận thấy được điều này, PAP Technology đã cho ra đời Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả hơn.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giải quyết khó khăn gì cho cách quản lý nhiều cửa hàng?

    Quản lý nhân sự.

    Một trong những khó khăn lớn để quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả là quản lý nhân sự, bởi có thể quản lý tốt nhân sự mới có thể có hoạt động bán hàng, công tác bán hàng mới diễn ra hiệu quả. Chủ cửa hàng không thể có mặt ở tất cả các chi nhánh cửa hàng trong chuỗi cửa hàng cùng lúc. Do đó, họ thường gặp khó khăn trong việc quản lý hiệu quả làm việc cũng như kiểm tra quá trình và kết quả làm việc của nhân viên.

    Vì thế, việc áp dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail là vô cùng cần thiết để giám sát được tất cả hoạt động của nhân viên ngay cả khi người quản lý không có mặt ở cửa hàng. Mọi tác nghiệp của nhân viên sẽ được người quản lý nắm bắt, quản lý chặt chẽ nhờ được cập nhật liên tục trên phần mềm. Với tính năng ưu việt, cho phép người dùng, nhóm người dùng tương tác mật thiết, bạn có thể kiểm tra được hoạt động của từng nhân viên một cách chính xác nhất.

    Quản lý khách hàng.

    Quản lý dữ liệu khách hàng là phần quan trọng, giúp cửa hàng có thể hình thành nguồn khách hàng thân thiết cho chuỗi cửa hàng. Quản lý tốt dữ liệu khách hàng sẽ giúp bạn có được chế độ tri ân, đãi ngộ hợp lý để tăng cường sự thân thiết với khách hàng. Ngoài ra, khi có dữ liệu khách hàng sẽ giúp bạn phân tích đúng nhu cầu, tâm lý của người tiêu dùng để có thể đưa ra được các chiến lược doanh hợp lý, phù hợp nhất.

    Hệ thống phần mềm sẽ giúp bạn thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng, cho phép tìm kiếm nhanh chóng và quản lý hiệu quả.

    Kiểm soát hàng hóa

    Quá trình nhập hàng hóa, lưu kho, xuất hàng và luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng là một trong những khâu tốn nhiều thời gian, công sức và dễ xảy ra sai sót nhất trong vận hành và quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ. Nếu không kiểm soát hàng hóa hiệu quả sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến công tác bán hàng, đặc biệt là doanh số và chất lượng phục vụ khách hàng.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail đã cập nhật các tính năng để kiểm soát hàng hóa rất tối ưu, đặc biệt người sử dụng có thể làm quen rất dễ dàng. Giao diện đơn giản dễ hiểu, đầy đủ các cột thông tin bao gồm tên mã hàng, màu sắc, kích thước, hạn sử dụng, số lượng, giá nhập, giá bán,...Người dùng và nhóm người dùng đều có thể truy cập thông tin để biết được tình hình hàng hóa tại các cửa hàng cũng như trong kho hàng. Vì thế, sử dụng phần mềm sẽ giúp việc kiểm soát cửa hàng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tối đa nhân lực, thời gian và chi phí.

    Trên đây là một số tính năng cơ bản của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail đối với việc quản lý chuỗi cửa hàng. Quý khách hàng có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi hoặc có thể để lại số điện thoại để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất!
     

Ủng hộ diễn đàn