Quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp thông minh - đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chamnguyen1987, 25/11/22.

  1. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Thành viên cấp 1

    Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã cho phép bạn có thể tự mình quản lý được tất cả những công việc phức tạp nói trên một cách dễ dàng, với chi phí siêu rẻ. Dùng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng hiệu quả, thoải mái thư giãn hơn nhiều. Bởi tất cả những công việc khó khăn như ghi chép, báo cáo đó sẽ được thực hiện chỉ bằng một cú click chuột.


    Việc sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc sử dụng các nguồn lực, phân bổ hàng hóa cho hiệu quả. Hơn nữa, việc kiểm soát kho bằng phần mềm còn giúp bạn hạn chế các thất thoát ở kho do nhân viên gây ra.


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm trong đó Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado sẽ đáp ứng được tất cả công tác quản lý cửa hàng với giá cả phải chăng nhất, cụ thể, phần mềm sẽ làm được những điều sau:

    1. Xuất - nhập kho đơn giản.


    Nhập hàng nhà cung cấp hay xuất hàng qua lại giữa các kho trong chuỗi cửa hàng, xuất kho cho khách hàng với số lượng lớn sẽ dễ như trở bàn tay nhờ vào phần mềm, viễn cảnh mỏi mắt ghi chép từng đơn hàng, cộng tới cộng lui mà vẫn sợ sai sót sẽ hoàn toàn biến mất. Sau khi nhập/xuất kho, báo cáo sẽ được lưu lại ở trình quản lý để dễ dàng kiểm soát.


    Để chủ cửa hàng và nhân viên thực hiện mọi thao tác này chuẩn xác, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để hướng dẫn trực tiếp, đồng thời hỗ trợ 24/7 cho bất cứ vấn đề nào phát sinh về sau.

    [​IMG]


    2. Quản lý hàng hóa dễ dàng
    Một cửa hàng vật tư nông nghiệp luôn có hàng loạt sản phẩm khác nhau như giống cây trồng, vật nuôi, phân bón, các loại chế phẩm sinh học, thuốc bảo vệ thực vật, thức ăn chăn nuôi,... và hàng hóa lại được luân chuyển thường xuyên nên việc quản lý luôn rất khó khăn.


    Để giải quyết vấn đề này, tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Chỉ một thao tác quét mã vạch là các thông tin cơ bản về sản phẩm đã cập nhật vào phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado và được lưu lại đầy đủ. Nếu muốn thay đổi bất kỳ thông số nào, chủ cửa hàng cũng chỉ cần mất vài giây để truy xuất lại rồi chỉnh sửa dễ dàng.

    3. Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác
    Người nông dân khi mua hàng thường quan tâm nhất đến việc giá đã chính xác hay chưa và nếu bán hàng quá lâu, quá rắc rối thì họ cũng không muốn quay lại lần hai. Chính vì hiểu được điều đó, phần mềm Bado đã được thiết kế và tinh chỉnh sao cho mọi thứ thật đơn giản, rút gọn quy trình tối đa.


    Hàng hóa khách đã chọn xong thì nhân viên chỉ cần quét mã vạch, tự động thông tin được hiện lên màn hình, có tên và giá thành cụ thể cũng như tổng hóa đơn, vì được tính toán bằng máy móc nên cả hai bên đều yên tâm thanh toán hơn. Những lần bán hàng đều được lưu lại lịch sử để tiện bề kiểm tra về sau.

    4. Phân quyền nhân viên rõ ràng
    Nếu kinh doanh quy mô lớn hoặc nâng lên chuỗi, cửa hàng vật tư nông nghiệp thường phải thuê thêm nhân viên. Lúc này, bài toán quản lý nhân viên được giải quyết bằng cách phân quyền rành mạch, rõ ràng.


    Người nắm giữ toàn bộ quyền hạn là chủ và được phân quyền các chức năng cho nhân viên của mình. Ví dụ, nhân viên sẽ không thể xóa lịch sử giao dịch, hủy hóa đơn, không xem được các báo cáo doanh thu,... Điều này góp phần rất lớn để nắn chỉnh tính trung thực và thái độ làm việc của nhân viên, bởi cơ hội gian lận gần như là 0% khi có phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado làm cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho người chủ.

    5. Cho phép ghi nợ và quản lý công nợ
    Đã kinh doanh thì không ai không trải qua chuyện khách mua nợ, và nếu chọn con đường buôn bán vật tư nông nghiệp thì chuyện này còn xảy ra thường xuyên hơn vì người nông dân thường phải đầu tư trước, đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền trả lại cho chủ cửa hàng.


    Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này, chúng tôi đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết vào phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado. Khi đó, hãy bỏ đi những cuốn sổ tay ghi chép thiếu khoa học, phần mềm sẽ giúp chủ cửa hàng lưu lại toàn bộ thông tin đó, đến kỳ hạn trả thì chỉ vài giây là tra ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.


    Đây chỉ là một số hàng loạt tính năng hoàn hảo mà Bado cung cấp. Để bạn có cơ hội tự mình kiểm nghiệm, và đăng ký sử dụng miễn phí tại bado.vn hoặc liên hệ hotline 0962 026 052 để được tư vấn hỗ trợ nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn