Quản lý đồng bộ cửa hàng giúp tiết kiệm chi phí đáng kể

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tranan0401, 8/2/23.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Nếu bạn đang quản lý cửa hàng với vô số công việc bộn bề, không xử lý kịp, hàng hóa quá nhiều nhưng khâu vận hành chưa được chặt chẽ, thì sử dụng giải pháp bán hàng chuyên nghiệp chính là giải pháp hữu hiệu mà bạn cần ngay lúc này.

    1. Quản lý kho hàng chặt chẽ
    Thật không dễ dàng để thường xuyên cập nhật số lượng hàng hóa thực tế của các kho hàng khi mà công việc kiểm kho mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên việc này lại rất cần thiết trong việc cập nhật số liệu chính xác về kho dữ liệu chung để nhà quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa và có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các kho hàng khi cần thiết.

    Với chức năng báo cáo kho của giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado, bạn có thể kiểm soát được số lượng hàng tồn kho và đối chiếu số liệu để biết hàng hóa thực tế trong kho có thất thoát hay không. Toàn bộ dữ liệu hàng hóa ở các kho hàng sẽ được cập nhật liên tục lên kho tổng theo thời gian thực, nên quản lý dễ dàng biết được tình trạng hàng hóa ở từng kho để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các kho hợp lý nhất.


    2. Quản lý doanh thu hiệu quả
    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng theo ngày, theo tuần, theo tháng với số liệu rõ ràng, chi tiết của từng chi nhánh... Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu tổng quan và doanh thu chi tiết tại các chi nhánh với độ chính xác tuyệt đối và đạt hiệu quả cao. Hơn nữa còn giúp quản lý nắm bắt được tình hình công việc chung, so sánh hiệu quả hoạt động giữa các chi nhánh, từ đó đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý.


    Với tính năng theo dõi doanh thu, lợi nhuận của Bado, chủ shop có thể yên tâm đi công tác, đi chơi mà vẫn cập nhật được đầy đủ tình hình kinh doanh của cửa hàng mình. Phần mềm tự động cập nhật doanh thu theo thời gian thực, có nghĩa là tất cả các sản phẩm được bán ra, nhập vào đều được hệ thống ghi nhận đến từng phút.

    [​IMG]

    3. Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi
    Khuyến mãi là hình thức doanh nghiệp đưa ra để kích thích tiêu dùng và là một cách để thu hút lượng khách hàng đến với cửa hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng chính sách khuyến mãi không đồng bộ cho cùng một sản phẩm trong cùng hệ thống sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hoài nghi về những chính sách mà cửa hàng đưa ra. Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado sẽ giúp các cửa hàng thiết lập chương trình khuyến mãi và tự động áp dụng cho toàn hệ thống.


    Từ các chương trình khuyến mãi phổ biến như giảm giá, tặng quà, tặng thẻ mua hàng đến các chương trình khuyến mãi cộng điểm thưởng, các chương trình tặng quà sinh nhật đều được quản lý một cách chặt chẽ. Hệ thống cung cấp các báo cáo về tình hình chiết khấu, khuyến mãi, doanh số trong thời gian khuyến mãi của từng chi nhánh giúp nhà quản lý có được các số liệu chính xác để đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đã đưa ra.

    4. Tiết kiệm chi phí đáng kể
    Ngoài những tính năng ưu việt phục vụ cho công tác quản lý và bán hàng, giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn bởi bạn có thể đăng ký sử dụng MIỄN PHÍ 1 NĂM với số lượng chi nhánh không giới hạn. Do đó, bất kể chủ cửa hàng mở thêm 1 hay nhiều chi nhánh vẫn có thể sử dụng chức năng quản lý liên cửa hàng mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.


    Mọi thông tin chi tiết về việc sử dụng phần mềm, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 hoặc truy cập website bado.vn nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn