Quản lý kho hàng chuỗi cửa hàng thời trang như thế nào để có hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanquynh0601, 15/11/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1

    Với những cửa hàng thời trang lớn cần quản lý các dòng sản phẩm quần áo theo màu sắc, theo kích cỡ, theo kiểu dáng, theo mùa, bộ sưu tập, xu hướng... thì những phương pháp quản lý truyền thống hoặc các thông thường như Excel rất khó có thể đáp ứng được. Vậy cách giải quyết cho vấn đề này là gì?

    - Cần kiểm kê tồn kho thường xuyên

    Chuỗi cửa hàng thời trang nếu muốn quản lý kho hiệu quả buộc phải có quá trình kiểm kê tồn kho thường xuyên, bởi chỉ khi người quản lý kiểm soát tốt hàng hóa trong kho mới có thể nắm bắt và phát hiện tình trạng tồn đọng kho hàng kịp thời, có kế hoạch kinh doanh và bán hàng phù hợp, giải phóng tồn kho để hạn chế tối đa thất thoát.

    Đặc biệt, nếu số lượng hàng tồn kho sau khi kiểm đếm quá chênh lệch với số lượng ghi trong báo cáo tồn kho có thể nói lên rất nhiều vấn đề: xuất hiện tình trạng nhân viên gian lận, tuồn hàng, hay năng lực quản lý kho còn hạn chế,... Nhờ vậy chủ shop có thể nhanh chóng điều tra, ngăn chặn kịp thời.

    [​IMG]


    - Cần phân loại từng dòng sản phẩm trong kho

    Để quản lý tồn kho hiệu quả, trước hết người quản lý cần phải phân loại từng dòng sản phẩm trong kho. Có thể phân loại theo chủng loại sản phẩm như trang phục, mũ, giày dép, khăn... hoặc phân loại theo mùa, theo xu hướng,...


    Trong đó cách phân loại và quản lý sản phẩm tốt nhất chính là dán nhãn mã vạch từng dòng sản phẩm, trang phục khi nhập kho, đặt tên trong hệ thống phần mềm để tìm kiếm và quản lý dễ dàng hơn. Với cách làm này, người quản lý khi tìm kiếm chỉ cần tra cứu mã vạch là nắm được toàn bộ thông tin sản phẩm, bao gồm chủng loại, mẫu, kiểu dáng, giá bán, giá vốn, vị trí lưu kho, số lượng tồn kho, số lượng bán ra....

    - Quản lý tồn kho bằng công cụ thông minh

    Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado chính là chìa khóa mà nhiều người sử dụng hiện nay để giúp cho việc quản lý chuỗi cửa hàng trở nên hiệu quả, bởi khi doanh nghiệp mở rộng càng nhiều chi nhánh, thì luồng thông tin, dữ liệu của sản phẩm, khách hàng sẽ ngày càng đa dạng, thậm chí là phức tạp hơn.


    Công cụ thông minh này được tích hợp các chức năng quản lý tự động sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi và phân loại các dữ liệu liên quan đến cửa hàng, từ đó có thể cải thiện và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt hơn.


    Bên cạnh hỗ trợ quản lý tồn kho chi tiết, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado còn có những tính năng ưu việt phải kể đến như:

    - Quản lý thông tin sản phẩm, đơn hàng.

    - Báo cáo, thống kê hiệu quả bán hàng, xem hàng nào bán chạy, bán không chạy …

    - Lưu trữ, bảo mật thông tin khách hàng

    - Tạo các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng tiềm năng

    - Liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín trên cả nước

    - Mở rộng kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến giúp tăng doanh thu bán hàng

    - Livestream bán hàng từ video quay sẵn


    Đầu tư cho một phần mềm giúp hỗ trợ quản lý chi nhánh, kho hàng có thể giúp cho người quản lý kiểm soát được hàng hóa ở nhiều chi nhánh tốt hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tăng hiệu suất làm việc. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado cũng sở hữu giao diện đơn giản, thu hút và vô cùng thân thiện nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác và làm quen với phần mềm trong thời gian đầu sử dụng. Đây thực sự là công cụ mà không phải chỉ riêng ngành thời trang mà những ngành nghề khác đều nên vận dụng vào quy trình quản lý và bán hàng của mình.


    Bạn sẽ nhận được ưu đãi SỬ DỤNG 1 NĂM MIỄN PHÍ nếu đăng ký sử dụng phần mềm trong thời gian này tại website bado.vn đấy! Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay để lại thông tin nào! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ!
     

Ủng hộ diễn đàn