Quản lý kho sơn hiệu quả bằng công nghệ mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai2020, 24/10/22.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1

    Để có thể quản lý kho hàng chặt chẽ, ngoài sự trung thực và tỉ mỉ của nhân viên kho, các dòng sơn cần được sắp xếp có hệ thống, khoa học. Ngày nay, việc kiểm kho không còn quá vất vả hay tốn nhiều thời gian nhờ sự hỗ trợ của phần mềm quản lý cửa hàng sơn, mang lại nhiều tiện ích và giúp quản lý kho hiệu quả.

    1. Quản lý số lượng hàng hóa
    Nếu sở hữu một chuỗi các cửa hàng, quản lý hàng hóa như thế nào để không bị thất thoát là vấn đề khá nan giải. Trong số các sản phẩm nhập về, chắc hẳn sẽ có một số mắc phải lỗi nhà sản xuất, lúc đó lại phát sinh thêm việc trả hàng lại cho nhà cung cấp, hoặc hàng nhập về nhiều đợt không ghi chép cẩn thận sẽ dễ nhầm lẫn số lượng mỗi lô hàng…


    Ngoài ra, đặc thù của ngành sơn là có rất nhiều hãng, mỗi hãng lại có nhiều dòng sơn với nhiều công dụng, màu sắc khác nhau nên việc ghi nhận lại số lượng hàng nhập kho bằng sổ sách khá mất thời gian. Sai sót xảy ra là không thể tránh khỏi. Để hạn chế tình trạng này, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado sẽ hiển thị thông tin nhập hàng, trả hàng chi tiết trên hệ thống, bạn có thể truy vấn thông tin hoặc đối soát bất cứ lúc nào.

    2. Luân chuyển hàng hóa giữa các kho
    Các thương hiệu có nhiều hệ thống cửa hàng đặt tại nhiều vị trí khác nhau sẽ có nhiều kho chứa hàng. Trong quá trình làm việc, hàng hóa được vận chuyển qua lại giữa các kho là điều tất yếu. Hiểu được sự cần thiết này, phần mềm Bado với tính năng chuyển hàng giữa các chi nhánh vào hệ thống giúp cho việc quản lý tiện lợi hơn. Nhờ vậy, chủ các cửa hàng sơn có thể yên tâm theo dõi quá trình hàng hóa di chuyển, số lượng hàng hóa được chuyển và tự đồng trừ trên hệ thống số lượng hàng chuyển đi khi bên nhận báo cáo nhận hàng.


    [​IMG]

    3. Giảm thiểu thất thoát
    Có nhiều nguyên nhân gây ra thất thoát hàng hóa, do quản lý kho hàng sơn thiếu chặt chẽ, kẻ gian trộm cắp hoặc nhầm lẫn khi ghi chép, nhập – xuất hàng. Ngoải ra, quản lý nhân viên không hiệu quả cũng gây nên thất thoát hàng hóa. Vấn đề này được coi là một lỗ hổng trong việc kinh doanh của cửa hàng, đặc biệt là khi chưa có sự chuẩn bị tốt hay có nhiều kinh nghiệm về việc quản lý kho.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado sẽ giúp bạn quản lý kho hàng hiệu quả ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng, quản lý nhân viên một cách triệt để về thời gian và giao dịch, sẽ không còn tình trạng “cầm nhầm” gây thất thoát. Số lượng hàng hóa trong cửa hàng và trong kho cũng được đồng bộ trên hệ thống. Với mỗi giao dịch được thực hiện, số lượng sẽ tăng lên hay giảm xuống tùy loại, số dư còn lại là số lượng chính xác hàng hóa tồn kho sẽ được cập nhật ngay.


    Ngoài các tính năng liên quan đến kho hàng, phần mềm Bado còn quản lý thông tin khách hàng, quản lý sản phẩm, quản lý mua hàng - nhập hàng, gửi báo cáo tài chính theo thời gian thực,... Thậm chí nếu bạn muốn mở rộng kinh doanh mảng online, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado cũng hỗ trợ tốt cho bạn trên các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử,... Với rất nhiều tính năng ưu việt như thế nhưng bạn hoàn toàn có thể được hưởng ưu đãi SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 1 NĂM khi để lại thông tin đăng ký trên website bado.vn đấy!


    Nhờ giao diện thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với người bạn đồng hành đáng tin cậy này! Giờ đây, dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể theo dõi hoạt động kinh doanh của mình trên hệ thống phần mềm Bado. Thật tiện lợi đúng không nào! Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0962 026 052 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn