Quần short là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi Ailes Fashion, 10/11/22.

Tags:
  1. Ailes Fashion

    Ailes Fashion Mới đăng kí

    Quần short là gì?

    Quần short là những chiếc quần ngắn có độ dài trên đầu gối, chiều dài khoảng 15-17cm. Quần short được thiết kế hầu hết giống với những chiếc quần dài, nhưng khác nhau về độ dài. Quần short có nhiều thể loại như quần short kaki, quần short bò, quần short da, quần short vải và quần short French Terry.


    Quần short nữ ngày càng phổ biến và hầu hết các chị em nào cũng đều sở hữu cho mình những chiếc quần short ở trong tủ bởi sự tiện lợi của nó, quần short nữ không những giúp các chị em thoải mái mà trông rất gu thời trang ăn mặc nếu bạn biết phối đồ với quần short. Ailes sẽ bật mí cho bạn cách phối đồ với quần short nữ nhé, bạn có thể phối với áo phông, áo croptop, áo sơ mi, áo len, và cả áo khoác.


    [​IMG]


    Quần short nữ


    Chất liệu quần short nữ

    Quần short chất Cotton

    Loại vải tiếp theo là cotton. Không hề bất ngờ khi cotton là cái tên thứ hai được nhắc đến. Với những ưu điểm của mình, cotton hoàn toàn có thể khiến cho bạn thoải mái nhất trong khi mặc quần short.


    [​IMG]


    Quần short chất cotton





    Cotton mềm mại hơn kaki rất nhiều. Ngoài ra, cotton còn thấm mồ hôi tốt, thông thoáng, dễ dàng vệ sinh, giặt tẩy nếu có lỡ bị bẩn.


    Quần short nữ vải Kaki

    Những chiếc quần short làm từ vải kaki là loại vải thường được sử dụng nhất. Đặc biệt là với phái mạnh thì những chiếc quần short kaki là trang phục không thể thiếu. Chất liệu kaki rất bền, mặc thoải mái, có độ co giãn và khả năng thầm mồ hôi nhất định. Không quá chật chội hay kích khi mặc. Không chỉ vậy, những chiếc quần ngố kaki còn có mức giá thành rất phải chăng. Đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


    Quần short chất French Terry

    Những chất liệu khá ít được sử dụng. Thường sẽ được dùng để may áo khoác, các loại quần áo mùa thu đông.


    Quần short vải Jeans

    Quần short jean là chất liệu quá quen thuộc với bất cứ cô nàng nào. Jean thường sẽ giúp bạn năng động, cá tính và trẻ trung hơn.


    Hiện nay trên thị trường có một số kiểu quần short jean cho nữ bằng vải bò thiết kế cực táo bạo, với những đường cắt lớn và cao. Khi mặc rất tôn dáng. Tuy nhiên kiểu quần này nên cân nhắc hoàn cảnh mặc phù hợp, tránh mặc ở những nơi nhạy cảm.


    [​IMG]


    Quần short vải jeans


    Các cách phối đồ với quần short nữ đẹp

    Quần short nên kết hợp với trang phục nào là câu hỏi của rất nhiều chị em luôn băn khoăn. Tuy không phải là loại trang phục khó phối đồ nhưng để kết hợp ra một set đồ không quá phổ thông lại không phải điều ai cũng làm được. Sau đâu Ailes sẽ bật mí những tips phối đồ vô cùng đơn giản những vẫn rất thời trang nhé.


    Quần short nữ phối với áo phông

    Đầu tiên là những chiếc áo phông. Áo phông cũng có nhiều loại kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Phổ biến nhất là áo phông cotton. Các bạn có thể kết hợp những chiếc áo phông này với quần short để có được set đồ thể thao, năng động và cá tính nhất.


    Các bạn có thể mix set đồ này cùng với những đôi giày thể thao hay những đôi giày đế bệt. Chắc chắn bạn sẽ là cô nàng xinh đẹp nhất.


    [​IMG]


    Quần short nữ phối với áo phông


    Quần short nữ phối với áo croptop

    Khác với áo phông, áo croptop thường có đội dài ngắn hơn và sẽ kén dáng người hơn. Những bạn có vòng 2 nhỏ gọn thì mới nên thử sức với trang phục này nhé.


    [​IMG]


    Quần short nữ phối với áo croptop


    Những chiếc áo croptop với thiết kế hở phần bụng khoe trọn vòng eo. Chất liệu và kiểu dáng cũng đa dạng. Các bạn có thể chọn những chiếc áo croptop cổ tròn, cổ tim hay cổ vuông, … để phối hợp với chiếc quần short của mình. Mix quần short và áo croptop trông bạn sẽ rất nổi bật và năng động giữa đám đông đấy.


    Quần short nữ phối với áo cổ yếm

    Có phải bạn vẫn cảm thấy ngại, không tự tin khi phối quần short nữ với áo cổ yếm bởi nghe có vẻ 2 món đồ này không thể phối hợp được với nhau. Nhưng bạn đã nghĩ tới áo cổ yếm cách tân chưa, chiếc áo này sẽ giúp bạn khoe được bờ vai mảnh khảnh, xương quai xanh kết hợp với chiếc quần short giúp bạn sẽ cảm thấy chân bạn dài ra hơn. vẫn hãy cứ tự tin khi phối đồ


    Không chỉ đem đến cho các nàng sự ngọt ngào, quyến rũ, những chiếc áo cổ yếm còn rất thoải mái và dễ chịu khi mặc.


    Các bạn có thể chọn những chiếc quần short chất thô hay chất kaki để phối cùng chiếc áo yếm, bộ đồ này không những giúp bạn trông quyến rũ mà còn giúp các bạn tự tin hơn.


    Quần short nữ phối với áo sơ mi

    Trong tủ quần áo của chúng ta thì không thể nào thiếu được chiếc áo sơ mi phải không, và đặc biệt là các cô nàng công sở chắc chắn sẽ có rất nhiều những chiếc áo sơ mi trong tủ đồ.


    Chọn những chiếc áo sơ mi chất liệu như lụa, chiffon, … sẽ không hay bị nhăn, khi mặc cũng đem lại sự sang trọng. Ngoài ra, những chất liệu khác như lanh, cotton, … cũng có thể kết hợp hoàn hảo vẫn giúp chị em giữ được nét lịch sự của chiếc áo sơ mi.


    Quần short nữ phối với áo trễ vai

    Nếu bạn vẫn còn đang phân vân nên chọn chiếc áo nào để phối đồ với quần short nữ, thì áo trễ vai là một lựa chọn không tồi nhé. Áo trễ vai duyên dáng, gợi cảm, kết hợp với quần short cạp cao giả váy cũng sẽ giúp bạn tăng thêm phần dịu dàng, duyên dáng, cuốn hút đó.


    Chọn những chiếc áo có chất liệu mềm mại, có thể là voan hay lanh sẽ vừa mát, nó sẽ giúp bạn trở nên vô cùng nữ tính.


    [​IMG]


    Quần short cũ với áo trễ vai


    Quần short nữ phối với áo hai dây

    Phối một chiếc áo hai dây hoa nhí hay áo hai dây thông thường, một chiếc quần short. Với set đồ này chị em có thể mang đi du lịch, nghỉ mát hay đi chơi.


    Quần short nữ phối với áo len

    Vào mùa đông, mà vẫn mặc quần short, nghe vô lý lắm phải không, nhưng đây thực sự là cách phối đồ mà nhiều chị em đang mặc đấy, kết hợp quần short với áo len dáng rộng oversize để mặc theo phong cách giấu quần, hoặc kết hợp cùng với áo len có kiểu dáng cropop cực trẻ trung.


    Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp thêm với một đôi boots dáng dài hay boot đùi. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu.


    Quần short nữ phối với áo hoodie

    Mùa đông ngoài áo len, các bạn cũng có thể kết hợp quần short với áo hoodie. Đây là set đồ được giới trẻ cực yêu thích. Không những giữ ấm tốt mà còn thời trang, dễ hoạt động. Mặc đi chơi hay mặc ở nhà đều đẹp.


    Các bạn có thể kết hợp set đồ này cũng những đôi giày thể thao hoặc những đôi bốt cá tính.


    Quần short nữ phối với áo blazer

    Những chiếc áo khoác blazer ngày càng được nhiều bạn trẻ chọn lựa để kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mặc áo quây, áo hai dây và bên ngoài khoác một chiếc áo blazer phối cùng với chiếc quần short và đi cùng với một đôi giày thể thao, bạn sẽ trở thành một cô nàng cá tính, mạnh mẽ.





    Trên đây là tất cả những thông tin mà Ailes muốn chia sẻ tới bạn về chiếc quần short nữ, Ailes hi vọng sau khi bạn đọc xong bài viết này bạn có thể đưa ra những lựa chọn thông minh nhất để có được chiếc quần mà mình mong muốn. Bạn có thể ghé thăm các sản phẩm của Ailes . Chúng tôi luôn cung cấp và phân phối những sản phẩm mới, mẫu mã đa dạng, chúng tôi xin cam kết về chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, nên bạn hãy yên tâm đến với Ailes nhé !


    Fanpage: Ailes Fashion


    Hotline: 0384966740


    Địa chỉ: Số 75 ngõ 20 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
     

Ủng hộ diễn đàn