Quần short nữ tới đầu gối

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi Ailes Fashion, 23/11/22.

  1. Ailes Fashion

    Ailes Fashion Mới đăng kí

    1. Quần short nữ tới đầu gối là gì?
    Quần short nữ tới đầu gối là chiếc quần có chiều dài đến đầu gối và dài khoảng 70 – 80 cm, mẫu quần này đơn giản chỉ là biến tấu từ một chiếc quần dài bình thường và được cắt ngắn để tạo sự thoải mái cho người mặc vào những ngày mùa hè nóng bức hay có thể mặc vào những ngày màu thu.

    [​IMG]
    Quần short nữ tới đầu gối ống rộng
    Theo xu hướng hiện nay thì các chị em thường chọn những chiếc quần short ngắn và cao trên đầu gối để khoe trọn đôi chân mảnh mai, thon gọn, nhưng có những chị em lại không thích những chiếc quần short ngắn đấy thì chiếc quần short nữ tới đầu gối là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó có độ dài phù hợp, vừa giúp chúng ta có thể khoe được chân, vừa năng động, thoải mái, và đặc biệt là chiếc quần này rất dễ dàng phối đồ giúp bạn có những outfit mới để mặc đi rất nhiều nơi như đi làm, đi chơi.

    Trong ngành thời trang hiện nay, những mẫu thiết kế về quần short luôn chiếm lĩnh được một phần trong thị trường thời trang. Quần short được rất nhiều phái đẹp yêu thích, dù là mùa đông lạnh giá vẫn có thể mặc được quần short nữ tới đầu gối khi kết hợp cùng với chiếc quần tất, chiếc áo len và giày ấm hiện đang là một trong những hình ảnh được nhiều cô nàng lựa chọn.

    2. Những chất liệu phổ biến hiện nay

    Hiện nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng để may quần short, nhưng phổ biến nhất mà chúng ta thường gặp là những chiếc quần được làm bằng chất liệu như: jeans, vải mềm kaki, vải cotton, French Terry, … Và mỗi chất liệu này có những đặc điểm khác nhau như thế nào?

    2.1 Chất liệu vải jeans của quần short nữ tới đầu gối
    Quần short được làm bằng vải jeans là loại vải đang phổ biến nhất hiện nay. Loại vải này thô được làm từ chất liệu cotton duck, khả năng thấm hút mồ hôi ở mức trung bình, độ đàn hồi khá tốt. Những chiếc quần short nữ tới đầu gối được làm từ chất liệu vải jeans thường tạo được sự cá tính, khỏe khoắn, năng động và trẻ trung cho người mặc.

    2.2 Chất liệu Kaki
    Chất liệu kaki phần lớn được làm từ 100% là cotton. Loại vải này có những đặc điểm cũng gần giống với vải jeans, cả 2 loại vải đều thuộc loại vải thô, khả năng thấm hút không cao. Tuy nhiên, ngành thời trang đang trong đà phát triển nên hiện nay đã xuất hiện một loại vải kaki mới được làm từ các sợi cotton đan chéo kết hợp với sợi tổng hợp chia thành 2 loại vải chính là kaki thun và kaki không thun.

    [​IMG]
    Quần short nữ tới đầu gối vải Kaki
    Quần short làm từ kaki thun thường thiên về độ dày của vải nên quần sẽ có độ dày khá tốt, thoáng mát khi mặc, không gây khó chịu và tạo sự thoải mái cho người mặc bởi sự co dãn tốt và giúp tôn lên vóc dáng người.

    Khác với quần short được làm từ chất liệu kaki thun thì chất liệu kaki không thun lại nghiêng về độ co giãn hơn. Tuy nhiên, đây không phải chất liệu vải được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự đứng đắn của vải. Nhưng vải kaki không thun lại có những đặc điểm nổi bật như là dễ giặt ủi, ít nhăn và khả năng cầm màu tốt.

    2.3 Chất liệu cotton
    Vải cotton khi được dệt từ những sợi cotton với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chống mài mòn và tạo sự thoải mái khi mặc hiệu quả. Chất vải này được rất nhiều người lựa chọn mua vì khi mặc sẽ giúp người mặc tạo sự thoải mái, không gây bí và đặc biệt chất vải này đa dạng màu sắc giúp cho các chị em có thể thỏa thích sáng tạo trong cách phối đồ của mình.

    2.4 Chất liệu French Terry
    Chất liệu vải French Terry thường khá dày dặn như chất liệu nỉ, tạo sự ấm áp nên thường được các nàng yêu thích sử dụng trong những ngày trời bắt đầu se lạnh. Bề mặt bên ngoài thường khá mịn màng cùng các trụ vòng, còn mặt trong là các cung vòng cong như vảy cá tạo được sự cá tính cho chính người mặc.

    [​IMG]
    Quần short vải French Terry
    Trên đây là tất cả những thông tin mà Ailes muốn chia sẻ tới bạn giúp bạn phần nào hiểu hơn về chiếc quần short tới đầu gối, Ailes hi vọng sau khi bạn đọc xong bài viết này bạn có thể đưa ra những lựa chọn thông minh nhất để có lựa chọn cho mình chiếc quần phù hợp nhất và bạn sẽ luôn tự tin trong bộ đồ mà mình đã chọn. Bạn có thể ghé thăm các sản phẩm của Ailes. Chúng tôi luôn cung cấp và phân phối những sản phẩm mới, mẫu mã đa dạng, chúng tôi xin cam kết về chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, nên bạn hãy yên tâm đến với Ailes nhé!

    Để tiếp nhận thêm những thông tin chia sẻ thú vị mới về thời trang gen Z, hãy tiếp tục theo dõi Ailes Fashion các bài viết mới của chúng tôi trong thời gian tới nhé!

    Hotline: 0384966740

    Địa chỉ: Số 75 ngõ 20 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
     

Ủng hộ diễn đàn