Quang Hải tập tễnh đến bệnh viện kiểm tra chấn thương

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tyle2in1, 4/12/19.

  1. tyle2in1

    tyle2in1 Mới đăng kí

    Chấn thương của Quang Hải gặp phải trong trận đấu với U22 Singapore xem ra không đơn giản.

    [​IMG]

    Theo bong da 88, sáng nay, Quang Hải đã được các bác sỹ của U22 Việt Nam đưa tới bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương. Nhiều NHM không khỏi lo lắng khi chứng kiến Quang Hải tập tễnh bước ra xe. Thậm chí, cầu thủ gốc Đông Anh còn phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên mới có thể bước lên xe.

    Chưa rõ mức độ nhưng xem ra đây là chấn thương không nhẹ của Quang Hải. Trước đó, anh đã bị đau trong một pha tranh chấp với cầu thủ U22 Singapore. Chấn thương khiến Cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ buộc phải rời sân trong hiệp 1 dù anh rất muốn thi đấu tiếp.
    Mất Quang Hải sớm, U22 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi không ngại va chạm của U22 Singapore. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn đút túi 3 điểm với chiến thắng bdkq 1-0 nhờ pha lập công của Đức Chinh ở phút 87. Đây cũng là trận đấu thứ 2 ở SEA Games 30, U22 Việt Nam có chiến thắng ở những phút cuối.

    Quang Hải ban đầu được các bác sỹ của U22 Việt Nam chẩn đoán căng cơ đùi sau chân trái. Nếu vấn đề trở nên nghiêm trọng, Quang Hải có thể sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đại chiến với U22 Thái Lan vào ngày mai (theo dõi tỷ lệ bongdawap).

    U22 Việt Nam đang có lợi thế vào bán kết nhưng không thể chủ quan trước U22 Thái Lan. Nhà ĐKVĐ đang rơi vào thế không còn gì để mất nên họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Đoàn quân của HLV Nishino càng có lý do để chơi tấn công nếu Quang Hải không kịp bình phục.
     

Ủng hộ diễn đàn