Quạt cắt gió điều hòa là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi maysuoidau, 5/10/19.

  1. maysuoidau

    maysuoidau Thành viên cấp 1

    Chúng ta hôm nay cùng tìm hiểu xem loại Quạt Cắt Gió là gì, chúng được dùng cho phòng điều hòa với nguyên lý cụ thể ra sao? Chúng ta cùng nhau phân tích thêm nhằm mục đích tăng kiến thức về sản phẩm quạt cắt gió điều hòa này nhé.

    [​IMG]

    Mẫu sản phẩm mang tên Quạt cắt gió hay gọi đầy đủ là quạt cắt gió điều hòa hay quạt chắn gió. Và tên tiếng Anh là Air Curtain. Quạt cắt gió cao cấp hay bình dân thì đều có hình dáng tương tự như một chiếc điều hòa nhiệt độ.

    Tuy vậy Quạt cắt gió điều hòa hoạt động hoàn toàn không giống điều hòa nhiệt độ. quạt cắt gió không có khả năng làm lạnh mà Nó chỉ có năng lực tạo 1 hơi gió mạnh ở các lối ra vào hình thành một bức tường ảo bằng không khí ngăn hơi mát bên phía không gian trong của điều hòa thất thoát ra bên ngoài.

    [​IMG]

    Đây chính là cách mà Quạt cắt gió chính hãng gián tiếp giúp quý khách hàng giảm chi phí tiền điện.

    Ngoài ra, các hộ gia đình muốn tiết kiệm điện vào mùa lạnh có thể sắm thiết bị có tên máy sưởi dầu Tiross hay máy sưởi dầu saiko tại https://maysuoidau.net.vn/ một nhãn hiệu máy sưởi cho gia đình nổi tiếng các bạn nhé.

    Lựa chọn tại đúng đại lý quạt trần, quạt cắt gió của Shop chúng tôi sẽ cho các quý khách hàng một sản phẩm an tâm tuyệt đối.

    Với sản phẩm tốt, đội ngũ nhân viên của công ty nhiệt tình, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm hài lòng bạn .

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI https://goo.gl/maps/3NhcQcRDx9jMXuXg6 địa chỉ quạt cắt gió điều hòa.

    29H Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    024.6291.2326
     

Ủng hộ diễn đàn