Quầy Lễ Tân Khách Sạn Đẹp Chất Liệu MDF Thiết Kế Bo Góc Chữ L Hiện Đại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Viva4, 6/9/24.

  1. Viva4

    Viva4 Thành viên cấp 1

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


    + Các chi tiết được lắp đặt cẩn thận và kỹ lưỡng, tạo kết cấu chắc chắn và độ bền cao vượt thời gian.


    + Nổi bật với đường viền uốn cong rất thu hút và phá đi sự đơn điệu


    + Chất liệu gỗ MDF phủ melamine chống ẩm, cong vênh và dễ dàng lau chùi, vệ sinh


    + Sử dụng màu trắng tăng thêm sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao cho không gian


    + Kết hợp màu xám và mặt đá vân mây tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian tiếp đón.


    + Được tùy chỉnh kích thước và thay đổi màu sắc cho quầy lễ tân khách sạn


    + Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chuẩn thông số kỹ thuật


    + Giao hàng tận nơi, bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời


    Bàn quầy lễ tân thường được bố trí ở trung tâm của sảnh để thu hút mọi người nên món đồ nội thất này đóng vai trò cốt lõi trong xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp và đẳng cấp trong mắt khách hàng. Lựa chọn một mẫu quầy bàn lễ tân chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng với Quầy Lễ Tân Khách Sạn Đẹp Chất Liệu MDF Thiết Kế Bo Góc Chữ L Hiện Đại mã QLT-3081, kiểu dáng sang trọng trang nhã sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó này. Hãy cùng Nội thất Viva tham khảo ngay những tính năng tuyệt vời ở sản phẩm này nhé.


    [​IMG]


    1. Mô tả Quầy Lễ Tân Khách Sạn Đẹp Chất Liệu MDF Thiết Kế Bo Góc Chữ L Hiện Đại QLT-3081

    Không chỉ dành nhiều sự chú trọng đến tính thẩm mỹ, mà mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp QLT-3081 còn chú trọng vào tính tiện lợi, khoa học. Và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Sản phẩm được làm từ gỗ MDF lõi xanh đảm bảo có kết cấu vững chãi, chắc chắn và độ bền cao.


    Quầy lễ tân khách sạn QLT-3081 mang vẻ đẹp đơn giản, nhã nhặn và sang trọng. Sản phẩm nằm trong xu hướng lối thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ kiểu dáng chữ I quen thuộc. Khâu tạo hình cũng có nhiều sự tỉ mỉ hơn. Những chi tiết cầu kỳ, kiểu cách, rườm rà đã được lược bỏ để hướng đến vẻ đẹp có tính chuẩn mực cao.


    [​IMG]


    Nếu bạn cũng yêu thích mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp này tại Nội thất Viva. Hãy liên hệ tới hotline 0977 118 799 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất!


    3. Đánh giá chi tiết Quầy Lễ Tân Khách Sạn Đẹp QLT-3081

    3.1. Thiết kế chữ L dùng trong sảnh lớn

    Mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp được thiết kế theo hình chữ L, thích hợp để đặt trong những sảnh có diện tích lớn. Sự hiện diện cả mẫu quầy lễ tân này sẽ tăng sự bề thế cho không gian.


    Điểm nhấn của quầy lễ tân nằm ở phần cuối được uốn cong uyển chuyển, mềm mại, tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho không gian. Đồng thời, quầy lễ tân chữ L được kết hợp cùng những gam màu rất nhã nhặn, tươi sáng góp phần tăng thêm sự tinh tế, sang trọng và hiện đại.


    [​IMG]

    3.2. Màu sắc cơ bản mix-match tạo không gian ấn tượng và hài hòa

    Không cầu kỳ dùng đến những gam màu sặc sỡ, mẫu quầy lễ tân khách sạn QLT-3081 sử dụng với chỉ 3 màu sắc cơ bản. Đó là trắng - xám mix cùng màu vàng vân gỗ nguyên thủy tạo nên không gian văn phòng đầy thu hút và ấn tượng. Đây cũng là những gam màu kết hợp dễ dàng cùng với những món đồ nội thất khác để tạo nên tổng thể sang trọng, hài hòa vốn có.


    Hơn nữa, gam màu này cũng khá cơ bản và tránh được lỗi thời trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.


    [​IMG]


    4. Gỗ MDF - khả năng chống ẩm tiêu chuẩn cao và độ bền bỉ lâu dài

    Nhằm mang đến quý khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất, Nội thất Viva đã và đang không ngừng cải tiến công nghệ, sử dụng nguyên vật liệu tốt nhất. Đảm bảo mang đến người dùng quầy lễ tân khách sạn đẹp chất lượng cao.


    Gỗ công nghiệp là chất liệu cao cấp được lựa chọn cho quầy lễ tân khách sạn đẹp QLT-3081 này. Dòng vật liệu này được đánh giá là xu hướng nội thất hiện đại. Mang đến sản phẩm khả năng chống ẩm tiêu chuẩn cao và độ bền bỉ lâu dài.


    [​IMG]


    Được trải qua quy trình xử lý kỹ càng nên sản phẩm khắc phục được tối đa tình trạng cong vênh, bong tróc và chống mối mọt dưới tác động của thời tiết nóng ẩm nước ta. Đặc biệt, điểm cộng lớn cho chất liệu này đó là rất thân thiện với môi trường và có đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.





    [​IMG]


    5. Kích thước Quầy Lễ Tân Khách Sạn Đẹp Chất Liệu MDF Thiết Kế Bo Góc Chữ L Hiện Đại QLT- 3081

    Mẫu Quầy Lễ Tân Khách Sạn Đẹp QLT-3081 có kích thước Rộng x Sâu x Cao lần lượt là: 180/200/220 x 60 x 100cm


    Cụ thể:


    • Chiều dài: linh hoạt với 3 kích thước 80-200-220cm để bạn linh hoạt lựa chọn cho diện tích sảnh. Với kích thước chiều dài này, quầy lễ tân khách sạn đẹp phù hợp để dùng được cho 2 người ngồi mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt khi làm việc.
    • Chiều cao: 100cm. Vừa vặn để cho các lễ tân đứng trao đổi và tiếp đón khách hàng, cũng như thoải mái để ngồi làm việc.
    • Chiều rộng: 60 cm. Đảm bảo không chiếm nhiều khoảng cách lối đi, thuận tiện khi di chuyển.
    Ngoài kích thước quầy lễ tân khách sạn đẹp tiêu chuẩn này ra, Viva có xưởng sản xuất riêng nên chúng tôi nhận đặt hàng gia công theo kích thước yêu cầu. Tùy theo độ tương thích cho diện tích sảnh, chiều cao lễ tân và nhu cầu sử dụng... để chọn lựa mẫu thích hợp nhất bạn nhé.


    [​IMG]


    Không chỉ riêng quầy lễ tân khách sạn đẹp, tại Viva có đầy đủ BST nội thất văn phòng bằng chất liệu gỗ công nghiệp như bàn giám đốc, bàn họp, tủ tài liệu,…


    -----------------------------------------


    - Website: https://noithatviva.vn/


    - Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-van...-lieu-mdf-thiet-ke-bo-goc-chu-l-hien-dai.html
     

Ủng hộ diễn đàn