Quý cô thanh lịch là phải mặc áo Blazer nữ này

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 29/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Áo khoác blazer nữ trẻ trung và tiên tiến vốn là item quá thân thuộc trong tủ đồ của chị em công sở ngày nay. Tuy nhiên, khi diện chúng quá thường xuyên tại nơi khiến việc. Tới một lúc nào đó thì nàng cũng bí ý tưởng để mặc đẹp mang áo blazer buộc phải không nào. Đừng lo lắng, mang các mẫu áo blazer nữ đẹp LIN2HAND gợi ý dưới đây sẽ giúp nàng với thêm phổ biến ý tưởng để thay đổi linh hoạt tại nơi công sở. Sẵn đây tụi mình cũng muốn giới thiệu kho áo Blazer nữ Secondhand của LIN2HAND đang được cập nhật tại https://lin2hand.com/ao-khoac-nu/ao-blazer-nu/ đấy. Ghé thăm và kết nối có LIN2HAND để tậu được những loại áo Blazer đẹp mà phải chăng nha.

    [​IMG]

    Áo Blazer kẻ ô

    Khi diện áo Blazer màu trơn tuột thường xuyên, chị em dễ bị kiểm tra là người cứng kể và già dặn qua vẻ bề ngoài. Để thay đổi dung mạo và phong phương pháp của mình, áo Blazer kẻ caro là 1 gợi ý hoàn hảo. Đây là kiểu họa tiết luôn sống mãi với thời gian và ko bao giờ bị lỗi mốt cả. Không chỉ với lại vẻ thanh lịch, mà còn khiến cho người mặc càng thêm sang trọng và hiện đại.

    Đối sở hữu áo Blazer kẻ, chị em không cần buộc phải lo lắng về cách phối đồ như thế nào cho đẹp. Bởi vì bản thân các chiếc áo khoác Blazer nữ đẹp này đã hơi nổi bật rồi. Nên nàng chỉ nên diện trang phục bên trong đơn giản, ko cầu kì là đã với một outfit sg xin rồi.

    Chính vì vậy, nàng chỉ buộc phải ưu tiên phối áo Blazer kẻ có các trang phục mang màu trơn và giảm thiểu họa tiết nhé. Để giảm thiểu sai trái đáng nhớ tiếc và làm người nhìn bị rối mắt.

    [​IMG]

    Với họa tiết kẻ sọc, đây mà chiếc áo blazer nữ đẹp và tinh tế được rộng rãi chị em diện khi đi ra ngoại trừ dạo phố hay làm việc.

    Áo Blazer dáng lửng

    Trong những dòng áo Blazer nữ đẹp ngày nay, áo Blazer dáng lửng được kiểm tra cao nhất về độ trẻ trung và hiệu quả hack tuổi đáng kể. Mẫu áo blazer trẻ trung này sở hữu kiểu dáng của một chiếc áo blazer croptop nhưng kín đáo và sang trọng hơn. Kiểu áo Blazer này cũng dễ mặc, dễ phối đối mang chị em phụ nữ.

    Dù nàng diện áo Blazer dáng lửng trong bất kỳ mùa nào trong năm, kiểu ngoại hình này cũng với tới cho đều phù hợp. Và với đến cho chị em diện mạo vừa trang nhã, vừa năng động, trẻ trung.

    Công thức phối đồ đơn giản nhà Lin gợi ý cho nàng. Có thể mặc áo Blazer dáng lửng ngang eo cùng quần ống rộng, quần ống rộng hay chân váy đều hợp mốt.

    [​IMG]

    Nhờ vào thiết kế croptop, đa dạng bạn nữ tuổi teen cực kì đam mê loại áo khoác blazer nữ trẻ trung này. Không chỉ tôn dáng, mà chúng còn giúp người mặc giữ vững nét đẹp hiện đại.

    Áo Blazer thắt eo

    Trong những mẫu áo khoác blazer đẹp và sành điệu. Sẽ là 1 khuyết điểm vô cùng to to lúc tủ đồ của chị em không với 1 chiếc áo Blazer thắt eo này. Nói về thế mạnh của item này thì ngoài khả năng tôn lên vẻ ngoài điệu đà nhưng cũng ko kém phần thanh lịch. Đây còn là 1 món đồ có thể tôn dáng cực khéo.

    So sở hữu những loại áo Blazer cơ bản khác, điểm nhấn của kiểu áo này đến từ đai thắt eo may sẵn trên áo. Đây vừa là điểm nhấn, vừa tạo hiệu ứng thị giác giúp hack dáng hiệu quả. Với chị em với phần bụng đẫy đà, đường nhấn eo sẽ giúp phân chia tỉ lệ phần trên hợp lí. Khiến cho vóc dáng nhờ vậy cũng trở nên thuôn gọn, cao ráo hơn. Kiểu áo Blazer đẹp này chỉ buộc phải nàng kết hợp với quần jean, chân váy/ váy liền, hay quần ống rộng là sẽ mang ngay set đồ đẹp hút hồn để đi khiến hay dạo phố.

    [​IMG]

    Là 1 trong những mẫu áo blazer đẹp và hiện đại, áo blazer thắt eo được nhiều quý cô ưu ái nhờ vào nét Tây và sành điệu.

    Áo Blazer hai hàng nút

    Chẳng cần mặc gì sang xin bên trong, các mẫu áo Blazer nữ đẹp với hàng loạt các kiểu biến tấu cũng đủ giúp các nàng thỏa sức sáng tạo buộc phải những bản phối đầy phong cách.

    Trong số các loại áo Blazer đẹp. Kiểu áo Blazer sang xịn được hội quý cô công sở say mê nhất là kiểu áo Blazer hai hàng nút. Chỉ sở hữu 1 khía cạnh nhỏ này trên thân áo, cái áo Blazer đơn giản thông thường đã phát triển thành quý tộc hơn hẳn. Nếu chị em đang sắm cho mình 1 item thứ hạng để diện trong các sự kiện quan trọng. Mẫu áo Blazer hai hàng nút này phải là ưu tiên trong các sự lựa mua của nàng đó.

    [​IMG]

    Mẫu áo vest blazer nữ vừa trang trọng, vừa trẻ trung này mang thể song hành cùng chị em trong các buổi tiệc quan trọng.

    Áo Blazer tay phồng

    Nếu như kiểu áo sơ mi tay phồng lúc nào cũng với lại cho người mặc vẻ không tính trẻ trung, thời thượng và đậm chất tiểu thư. Thì mẫu áo blazer trẻ trung tay phồng này cũng với tới các điểm cộng như vậy. Món đồ này tuy còn khá mới vẻ mang hội chị em Việt Nam. Những chúng đã xuất hiện hơi thường xuyên trong các hình ảnh khoe street style của hội các người đẹp xứ sở kim chi.

    Với bề ngoài vốn tao nhã và rắn rỏi của áo Blazer. Nay được thêm kiểu dáng tay bồng vào sẽ với tác dụng làm mềm mại tổng thể. Cũng như giúp các nàng giấu đi nhược điểm phần bắp tay kém thon. Công thức phối cùng mang áo Blazer tay phồng tuyệt vời nhất là mặc bên trong một chiếc áo ủ ấp để tôn dáng nhất mang thể.

    [​IMG]

    Sở hữu nét đặc trưng ấn tướng so có những mẫu blazer nữ đẹp khác. Áo blazer tay phồng tạo cần nét riêng quyến rũ cho chị em công sở.

    Áo Blazer tay ngắn (cộc tay)

    Mẫu áo vest Blazer nữ này với kiểu mẫu mã có nét phá bí quyết riêng đến từ chiều dài tay áo. Và hài hòa cùng form dáng suông truyền thống. Áo Blazer tay ngắn (áo blazer cộc tay) mang tới cho nàng sự thoải mái, nhất là dễ mặc, dễ phối đồ.

    Với kiểu áo này, chị em ko bắt buộc cần phối đồ quá cầu kì. Thay vào đó, nàng chỉ nên tậu những item trót lọt đơn giản để kết hợp cùng áo blazer tay ngắn là đã đủ tạo buộc phải một outfit siêu trẻ trung và sành điệu. Đây là dòng áo Blazer được yêu thích nhất vào mùa hè lúc chỉ cần diện chung sở hữu áo hai dây, áo phông hoặc áo croptop, v.v… là đã mang ngay 1 set đồ vô cùng ưa thích rồi.

    [​IMG]

    Là một kiểu áo blazer đẹp mang yếu tố cộc tay. Chị em với thể diện vào trong những ngày hè oi bức, mà vẫn vô cùng sành điệu.

    Nhà Lin đã điểm qua đầy đủ các dòng áo Blazer nữ đẹp cho chị em tham khảo và lựa tậu kiểu kiểu dáng phù hợp cho phong phương pháp của mình rồi.
     

Ủng hộ diễn đàn