Quy định về việc đăng tin tuyển dụng việc làm

Chủ đề thuộc danh mục 'Tuyển dụng việc làm' được đăng bởi Việt Nét, 2/8/12.

  1. Việt Nét

    Việt Nét Administrator Staff Member

    Ở box đăng tin tuyển dụng việc làm, các bạn có thể vừa đăng tin tuyển nhân viên, vừa có thể lập topic để tự tìm việc làm cho mình! Có nghĩa là sẽ bao gồm Việc tìm người và Người tìm việc. Nhưng cả 2 đều phải liên quan đến lĩnh vực thiết kế đồ họa, các lĩnh vực mà trên diễn đàn có các box liên quan.

    Quy định cụ thể về lập topic tuyển dụng việc làm:
    - Tiêu đề rõ ràng, cần tuyển gì thì phải nói rõ ra.
    - Thông tin tuyển dụng phải rõ ràng: yêu cầu kỹ năng cần có, những việc phải làm phải nói cụ thể ra, nếu được có thể nêu rõ mức lương.
    - Chịu trách nhiệm về topic mình lập ra chứ không phải đi spam rồi bỏ xó đó. (comment trả lời thắc mắc của các member khác)
    - Nếu như topic không liên quan đến lĩnh vực thiết kế đồ họa, mà chỉ là tin tuyển dụng nhằm mục đích spam thì sẽ bị xóa không báo trước.

    Quy định cụ thể về lập topic ứng cử tìm việc làm:
    - Tiêu đề lập ra cũng phải rõ ràng, cần kiếm việc gì phải nói rõ ra.
    - Nêu rõ các kỹ năng mình có, và nói rõ yêu cầu tìm việc làm gì.
    - Nếu như tìm việc không liên quan đến lĩnh vực thiết kế đồ họa cũng sẽ bị xóa không báo trước.
     
    Tiểu Thiên, Ab Le, satellite_211 người khác thích bài viết này.
  2. tbybhaoanh

    tbybhaoanh Thành viên cấp 1

    Sửa đổi lối sống, bắt đầu đủ sớm, có thể làm giảm nguy cơ nhịp tim không đều thường được điều trị bằng máy tạo nhịp tim.


    [​IMG]

    Kiểm soát huyết áp và đường huyết của bạn từ lâu đã được biết đến để giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như đau tim và đột quỵ.

    Bây giờ một nghiên cứu mới cho thấy rằng việc kiểm soát chúng cũng có thể ngăn ngừa chứng rối loạn nhịp tim thông thường, một nghiên cứu thường được điều trị bằng máy tạo nhịp tim.

    Nghiên cứu, được công bố vào ngày 24 tháng 5 Mạng JAMA mở nguồn đáng tin cậy, đã xem xét hơn 6.000 người ở Phần Lan trong hơn 32 năm.

    Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng huyết áp cao hơn và đường huyết lúc đói cao hơn đều có liên quan đến một loại rối loạn nhịp tim, hoặc nhịp tim không đều, được gọi là khối AV.



    Khối AV là gì?


    Khối nhĩ thất (AV) là tình trạng dẫn truyền tín hiệu điện từ buồng trên xuống dưới của tim - tâm nhĩ và tâm thất - bị chặn một phần hoặc hoàn toàn.

    Điều này có thể gây ra các triệu chứng như chóng mặt, ngất xỉu, mệt mỏi, đau ngực và khó thở.

    Tuy nhiên, các chuyên gia chỉ ra rằng nghiên cứu không có nghĩa là những người đã có khối AV có thể điều trị tình trạng của họ bằng chế độ ăn uống hoặc tập thể dục.

    Tiến sĩ Eli Gelfand , trưởng khoa tim mạch tổng quát tại Trung tâm viện y tế Beth Israel Deaconess ở Boston, cho biết, không phải là một tình trạng mãn tính mà chúng ta phải đối mặt với thay đổi lối sống .

    Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của khối AV, mọi người vẫn có thể cần điều trị. Điều này đôi khi có nghĩa là cấy máy tạo nhịp tim để giúp nhịp tim của họ theo nhịp đều đặn.

    Tuy nhiên, huyết áp cao và đường huyết tăng cao là những yếu tố nguy cơ được biết đến đối với các vấn đề tim mạch khác, chẳng hạn như đau tim, bệnh mạch vành, đột quỵ và một loại rối loạn nhịp tim phổ biến được gọi là rung tâm nhĩ.

    Các bác sĩ tim mạch và các bác sĩ khác đã thường xuyên nói chuyện với bệnh nhân về việc quản lý những điều này và các yếu tố nguy cơ khác đối với các vấn đề về tim và tuần hoàn. Nghiên cứu này thêm một khối AV khác vào danh sách đó.

    Gelfand cho biết, nghiên cứu này cung cấp một động lực bổ sung để tư vấn và điều trị bệnh nhân tích cực nhằm giảm thiểu rủi ro phát triển bệnh hệ thống dẫn truyền này.



    Các yếu tố nguy cơ có thể thay đổi cho nhịp tim không đều


    Nghiên cứu mới dựa trên dữ liệu của hơn 6.000 bệnh nhân Phần Lan được theo dõi tới 32 năm.

    Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng một số yếu tố có liên quan đến nguy cơ phát triển khối AV cao hơn, bao gồm tuổi già, là nam giới, huyết áp tâm thu cao hơn, đường huyết lúc đói cao hơn, tiền sử đau tim và tiền sử suy tim sung huyết.

    Chỉ có huyết áp và mức glucose có thể được điều chỉnh trực tiếp bằng cách điều chỉnh lối sống - mặc dù việc quản lý chúng cũng sẽ làm giảm nguy cơ đau tim và suy tim.

    Các nhà nghiên cứu ước tính rằng 47 phần trăm các trường hợp khối AV là do những người có huyết áp tâm thu cao hơn. Ước tính 11 phần trăm là do mức glucose tăng cao.

    Bác sĩ Michael Chan , bác sĩ tim mạch can thiệp tại Bệnh viện St. Joseph ở Orange, California, cảnh báo rằng đây là một nghiên cứu quan sát. Vì vậy, các tác giả không thể chỉ ra rằng huyết áp hoặc mức glucose cao hơn gây ra khối AV - chỉ có điều đó có mối liên hệ giữa chúng.

    Ngoài ra, chỉ có một số lượng rất nhỏ bệnh nhân được chẩn đoán bị khối AV trong suốt thời gian theo dõi, ông nói, Chan, người không tham gia vào nghiên cứu.

    Tiến sĩ Raul Weiss , một bác sĩ tim mạch và giáo sư y học lâm sàng tại Trung tâm Y tế Đại học bang Ohio ở Columbus, cho biết như một nghiên cứu quan sát, kết quả nên được xem xét thận trọng.

    Nhưng đó là điểm khởi đầu quan trọng cho nghiên cứu bổ sung, bao gồm cả mối liên hệ giữa mức độ glucose và các vấn đề về tim.

    Tôi tình cờ là một trong những bác sĩ nghĩ rằng đường huyết có liên quan nhiều đến rối loạn nhịp tim và khối tim, ông Weiss nói, người không tham gia vào nghiên cứu. Đây có lẽ là một trong những nghiên cứu đầu tiên chứng minh điều đó.



    Thay đổi lối sống làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim


    Khoảng 3 triệu người trên toàn thế giới có máy tạo nhịp tim, với 600.000 người được cấy ghép mỗi năm. Phần lớn mọi người cần một vì một số loại rối loạn nhịp tim, bao gồm cả khối AV.

    Thông thường, khối AV được gây ra bởi tổn thương mô tim, chẳng hạn như từ một cơn đau tim hoặc bệnh tim.

    Gelfand cho biết thiệt hại này khiến mô tim bình thường được thay thế bằng mô liên kết - thứ được gọi là xơ hóa. Điều này cản trở dòng chảy của tín hiệu điện từ buồng trên xuống dưới của tim.

    Chan cho biết không phải tất cả các loại khối AV đều cần điều trị. Nhưng trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, cấy ghép Pacemaker sẽ được coi là phương pháp điều trị được lựa chọn nếu không có nguyên nhân có thể đảo ngược.

    Mặc dù máy tạo nhịp tim là một phương pháp điều trị phổ biến và cấy ghép chúng là một thủ tục có rủi ro thấp, nhưng chúng có thể dẫn đến các biến chứng.

    Một người tạo nhịp tim rất tốt để có khi bạn cần, ông Weiss nói. Nhưng ông chỉ ra rằng máy tạo nhịp tim cũng mang đến rủi ro, bao gồm nhiễm trùng tại vị trí cấy ghép và làm hỏng các mạch máu gần đó.

    Có thể giảm số lượng người cần máy điều hòa nhịp tim thông qua sửa đổi lối sống có thể ảnh hưởng lớn đến chi phí chăm sóc sức khỏe và bản thân bệnh nhân, ông Weiss nói.

    Để giảm nguy cơ khối AV, mọi người cần bắt đầu ăn uống lành mạnh hơn, tập thể dục thường xuyên, không hút thuốc và thực hiện các thay đổi khác trước khi mô tim bị tổn thương.

    Tuy nhiên, việc thuyết phục mọi người thực hiện những thay đổi này đủ sớm có thể khiến các bác sĩ khó thực hiện, đặc biệt là khi nói đến việc kiểm soát huyết áp hoặc mức glucose - cả hai kẻ giết người thầm lặng.

    Gelfand cho biết, đôi khi rất khó để bệnh nhân sửa đổi mạnh mẽ lối sống của họ hoặc thậm chí bắt đầu dùng thuốc cho các tình trạng không có triệu chứng ban đầu.

    Nhưng nghiên cứu này thêm một góc độ khác cho những cuộc trò chuyện này.

    Gelfand cho biết, những người bị huyết áp cao và glucose huyết thanh cao cũng có nguy cơ mắc bệnh hệ thống dẫn truyền này có thể cần đến máy điều hòa nhịp tim.


    >> Xem ngãy những thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn
     
  3. lisacomno9813

    lisacomno9813 Mới đăng kí

    [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn