Quy tắc chọn màu sắc trong thiết kế phòng bếp biệt thự

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhaachau77, 31/12/21.

  1. nhaachau77

    nhaachau77 Mới đăng kí

    Bạn có muốn tạo ra một không gian đầy cảm hứng cho căn bếp biệt thự của mình? Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra cảm giác, và có một số quy tắc cho không gian bếp biệt thự của bạn.


    Màu nâu và xám


    Các dụng cụ bằng kim loại sáng bóng và ánh bạc, kệ được làm bằng gỗ tự nhiên, kết hợp với màu tường xám. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một nhà bếp biệt thự "thanh lịch", cảm giác sạch sẽ và tự nhiên nhất có thể. Thông thường thiết kế này dành cho căn hộ của các quý ông: đơn giản và thanh lịch.


    Màu xanh lam đậm và vàng kim loại


    Sự kết hợp này sẽ tạo ra một không gian bóng bẩy dễ chịu và hài hòa cho mắt


    Trộn tất cả các màu


    Nếu bạn không thể quyết định màu sắc cho căn bếp biệt thự của mình, tại sao không thử kết hợp chúng với mọi dụng cụ bạn thích và mọi màu sắc ở mọi góc cạnh. Điều này sẽ tạo ra một hiệu ứng rất hiệu quả, và không gian bếp biệt thự sẽ trở thành điểm nhấn cho ngôi biệt thự của bạn


    Màu tím và màu tím


    Lựa chọn sự kết hợp giữa màu tím và màu mận có thể mang đến cho bạn một căn bếp biệt thự rất mới. Với cách mix đồ này, bạn nên chọn màu tường trung tính để làm nổi bật không gian bắt mắt này.


    Vàng và đỏ


    Khác với bản sắc của McDonald's, sự kết hợp mạnh mẽ này mang đậm chất Ý, màu vàng tươi với màu đỏ hoàn hảo. Đây sẽ là một không gian thú vị trong ngôi biệt thự của bạn


    Sử dụng vật liệu kim loại trong nhà bếp biệt thự để giữ cho thiết kế tổng thể trung tính. Đừng lo lắng về ngăn chứa đồ bằng gỗ trong thiết kế này, chỉ cần biến nó thành màu tối hơn là mọi thứ sẽ ổn thôi.


    Hồng và đen


    Sự kết hợp màu sắc phổ biến tạo ra một phong cách khá thú vị và bắt mắt. Tủ màu hồng, tay nắm màu đen. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn độc đáo.


    Kem và xanh lam


    Sự kết hợp này là trung tính nhưng táo bạo và dễ sử dụng cho bất kỳ loại nội thất và thiết bị gia dụng nào.


    Trắng và đỏ rượu vang


    Để có một lựa chọn mới mẻ, sạch sẽ và hơi mộc mạc (với giỏ dệt và sàn có hoa văn), hãy thử kết hợp rượu vang đỏ và màu trắng kim cương. Đây sẽ là một sự bùng nổ của cá tính và ánh sáng.


    Màu nâu sô cô la và vàng chanh


    Một trong những ý tưởng độc đáo nhất là sử dụng màu sơn nâu sô cô la và xanh chanh. Hai màu, thay vì tương phản với nhau, dường như bổ sung cho nhau.

    Để liên hệ thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự đẳng cấp, hiện đại quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline của Nhà Á Châu 0967838395 để được tư vấn.
     

Ủng hộ diễn đàn