Quy trình căng chỉ collagen đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 12/8/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Quy trình căng chỉ collagen phải được chuẩn hóa theo các yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y Tế để đam bảo an toàn nhất. Bài viết dưới đây là 5 bước thực hiện căng chỉ collagen được đã được Bộ Y Tế kiểm định và cho thực hiện.

    I. BƯỚC 1: THĂM KHÁM TƯ VẤN KHÁM CÙNG CÁC CHUYÊN GIA

    Bước đầu tiên trong quy trình căng chỉ collagen đó là thăm khám trực tiếp với các bác sĩ. Nhờ vậy mà các bác sĩ sẽ biết được chính xác mức độ lão hóa da của bạn để có thể tiến hành căng chỉ cách hiệu quả nhất.


    Bên cạnh đó, khi đến gặp trực tiếp các bác sĩ bạn sẽ được giải thích cách kỹ lưỡng, rõ ràng nhất về căng chỉ collagen thay vì việc hiểu “sơ sơ” qua mạng Internet.


    [​IMG]

    Bước 1: thăm khám cũng bác sĩ


    => Xem Thêm: Căng da mặt bằng chỉ collagen có tốt không

    II. BƯỚC 2: LÊN PHÁC ĐỒ CÁC VỊ TRÍ CĂNG CHỈ TRÊN KHUÔN MẶT.

    Sau khi được các chuyên gia thăm khám, bước tiếp theo xem xét tình trạng da của bạn các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho phù hợp. Bước làm này vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến cả quá trình căng chỉ collagen của bạn.


    [​IMG]

    Bước 2: lên phác đồ điều trị phù hợp

    III. BƯỚC 3: THỰC HIỆN SÁT KHUẨN KHU VỰC CĂNG CHỈ

    Thực hiện sát khuẩn vùng da cần căng chỉ sẽ loại bỏ hết các vi khuẩn có hại, làm sạch da. Bước này sẽ hạn chế được nhiều nguy cơ như tránh để lại sẹo, da bị nhiễm trùng,…


    [​IMG]

    Bước 3: thực hiện sát khuẩn khu vực da cần căng chỉ

    => Xem thêm: Căng chỉ collagen bao nhiêu tiền

    IV. BƯỚC 4: ĐO VẼ TỈ MỈ VÙNG DA CẦN CĂNG CHỈ THEO PHÁC ĐỒ

    Để luồn sợi chỉ collagen vào da cách chính xác, các chuyên viên sẽ đo và vẽ các khu vực cần điều trị. Sau khi xác định xong, bắt đầu thực hiện căng chỉ collagen. Người thực hiện sẽ chích 1 nốt nhỏ trên da, rồi dùng chỉ luồn dưới vùng da theo các ống kim.


    Những sợi chỉ được luồn theo hướng chuyển các vùng da trùng lên trên và ra phía sau để tạo độ săn chắc cho da. Loại chỉ dùng trong phương pháp này là chỉ sinh học tự tiêu nên sẽ không cần cắt chỉ. Tùy theo vùng da trị liệu, số sợi chỉ sẽ giao động trong khoảng 4 – 18 sợi.


    [​IMG]

    Bước 4: tiến hành căng chỉ collagen

    Thời gian thực hiện căng chỉ thường kéo dài 60-90 phút.Chỉ collagen tự tiêu sau khoảng 6-8 tháng. Sau khi thực hiện căng chỉ bạn sẽ có cảm giác sưng, bầm tím nhẹ trong vài ngày. Tình trạng này sẽ dẫn biến mất nên không cần quá lo lắng.


    V. BƯỚC 5: HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH CHĂM SÓC DA TẠI NHÀ.

    Bước cuối cùng sau khi thực hiện căng chỉ collagen đó là bạn được hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà. Điều này rất quan trọng bởi nếu da được chăm sóc đúng cách sẽ tăng hiệu quả căng da mặt và ngược lại.


    [​IMG]

    Hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà.

    Ngoài các lưu ý mà bác sĩ hướng dẫn, bạn cũng cần quan tâm tới một số điều sau:


    – Hạn chế trang điểm hoặc chỉ trang điểm nhẹ.


    – Thực hiện chế độ sống lành mạnh như nghỉ ngơi đầy đủ, ăn nhiều rau xanh, hoa quả.


    – Không ăn các thực phẩm như trứng, thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống,…Đây là các thực phẩm dễ gây viêm, sưng, lên mủ.


    – Đi khám định kỳ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.


    VI. TỔNG KẾT

    Quy trình căng chỉ collagen tại Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia được thực hiện dựa trên các tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế. Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất bạn đã giúp làn da được săn chắc từ 5-10 năm. Bởi vậy, Lamia chiếm được sự ưu ái lớn của khách hàng. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm.
     

Ủng hộ diễn đàn