Quy trình tại phòng khám tốt nhất để giảm thiểu PIH là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 21/5/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    Việc đắp miếng dán hydrocolloid có giúp tăng tốc độ chữa lành mụn và có thể phục hồi vết thâm không?

    Tiến sĩ Tan cho biết: “Những miếng dán này cung cấp một môi trường ẩm giúp vết thương mau lành và hạn chế tình trạng viêm nhiễm cũng như sự hình thành sẹo sau này.

    Các quy trình tại phòng khám tốt nhất để giảm thiểu PIH là gì?

    “Về chăm sóc da, tôi khuyên bệnh nhân của mình nên sử dụng huyết thanh 3.1 Renew AHA của Epion Clinic vào buổi sáng và huyết thanh 4.1 Fortify Retinol vào ban đêm, kết hợp với Tretinoin để bổ sung dưỡng chất cho da.” Tiến sĩ Tan cho biết: “Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng, tôi cũng sẽ kê một sản phẩm làm sáng da trên các nốt PIH, có gốc hydroquinone hoặc Retin-A. “Liên quan đến các phương pháp điều trị, laser Pico Pulsed và NdYAG rất tuyệt vời để thay đổi các gói sắc tố. Tôi thấy việc kết hợp vi mô với các giải pháp tần số vô tuyến như Sylfirm cũng có hiệu quả trong việc tăng tốc độ thanh thải PIH và PIE. Điều trị tái tạo bề mặt như tần số vô tuyến cơ bản và lột microlaser, và laser Erbium YAG phân đoạn kích thích tái tạo làn da mới, khỏe mạnh. ”


    Có bất kỳ phương pháp điều trị làm mờ PIH nào cần cảnh giác nếu bạn có màu da trầm hơn không?

    Bác sĩ Tan cảnh báo: “Tất cả những phương pháp điều trị này có thể phù hợp với những tông màu da sẫm hơn, mặc dù bạn cần phải hỏi ý kiến bác sĩ để biết cách nào là thích hợp nhất cho tình trạng của mình.

    Xem thêm: phương pháp treo chân mày

    Xem thêm: treo chân mày tp hcm

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn