Quy trình trồng răng cửa bằng cắm ghép Implant:

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 16/7/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Trồng răng bằng phương pháp implant có đau không ?

    Thông thường khi bạn đến gặp Bác sĩ để yêu cầu ghép Implant, vùng cần ghép Implant thường ở trong trạng thái bình thường và khỏe mạnh: không tồn tại nhiễm trùng vì răng đã được nhổ và lành thương từ lâu, không có sưng viêm. Do vậy sẽ đáp ứng rất tốt với thuốc tê và các loại thuốc giảm đau khác. Ngoài ra, mạch máu và thần kinh tại vùng này cũng đã bị tiêu đi ít nhiều trong thời gian dài bị mất răng, do đó vùng này cũng ít nhạy cảm với đau hơn.

    Quy trình trồng răng cửa bằng cắm ghép Implant:

    Khám tổng quát sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng thể, lên kế hoạch đặt trụ Implant hoặc kế hoạch điều trị các bệnh lý răng miệng (nếu có).

    Bác sĩ thực hiện đặt trụ Implant với máng hướng dẫn phẫu thuật. Trụ Implant được làm từ Titanium – vật liệu sinh học an toàn với cơ thể, không gây dị ứng, khả năng tích hợp với xương hàm cao. Riêng máng hướng dẫn phẫu thuật là loại máng 3D trong suốt, được thiết kế dựa phim chụp CT và dấu hàm của khách hàng, đảm bảo trụ Implant được đặt chính xác đến từng milimet, giúp quá trình trồng răng trở nên nhẹ nhàng hơn.
    [​IMG]

    Trồng răng sứ có bền không ?

    Răng sứ có đặc điểm sẽ không đổi màu theo thời gian, thế nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo răng sứ sẽ bị nhiễm màu hay biến đổi màu sắc. Vì vậy, khi làm răng sứ xong, người ngoài nhìn vào sẽ khó nhận biết đó là răng thật hay răng sứ.

    Phương pháp trồng răng sứ hiện đại ngày nay đã cho ra những chiếc răng sứ không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn có độ bền cao, chịu lực tốt và tuổi thọ trung bình sẽ kéo dài từ 8 -10 năm, thậm chí 20 năm. Vì vậy, bạn có thể thoải mái ăn nhai những món ăn mà mình thích. Tuy nhiên, để tuổi thọ răng sứ có thể kéo dài lâu nhất có thể, bạn nên hạn chế ăn những thức ăn quá cứng nhé!

    >> Cấy ghép implant mất thời gian bao lâu ?
     

Ủng hộ diễn đàn